Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Anh kết nghĩa" với Tuấn Anh tái xuất, Yokohama FC thắng trận đầu ở cúp Hoàng đế Nhật Bản

Thứ Tư 05/08/2020 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Yokohama vừa có trận thắng đầu tiên ở cúp Hoàng đế Nhật Bản sau khi đánh bại Sagan Tosu với tỷ số 1-0. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của lão tướng Kazuyoshi Miura.

Trong trận đấu ở bảng C, cúp bóng đá Hoàng đế Nhật Bản 2020, CLB Yokohama đã vượt qua đối thủ Sagan Tosu với tỷ số 1-0 sau pha lập công của Senuma Yuji ở phút 90'+1.

Kết quả này giúp đội bóng cũ của tiền vệ Tuấn Anh có được chiến thắng đầu tiên để xếp thứ 3 bảng C với 3 điểm như Sanfrecce. Đứng đầu là CLB Sapporo của tiền vệ Chanathip, trong khi Sagan Tosu đứng bét bảng sau hai trận toàn thua.

Lão tướng Kazuyoshi Miura tái xuất, Yokohama FC có chiến thắng hình ảnh
'Lão tướng' Kazuyoshi Miura ra sân ở cúp Hoàng đế Nhật Bản

Trận đấu này cũng đánh dấu sự trở lại của 'lão tướng' Kazuyoshi Miura. Cầu thủ 53 tuổi đã thi đấu tổng cộng 63 phút và còn được đeo băng đội trưởng. Đây cũng là lần đầu ra sân của anh ở mùa này.

Tiền đạo Kazuyoshi Miura bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 1986 và đã trải qua khá nhiều CLB tại Brazil như Santos, Palmeiras, Matsubara, CRB, XV de Jau hay Coritiba. Năm 1990, ông mới trở về Nhật Bản chơi bóng cho các đội bóng như Verdy Kawasaki, Kyoto Purple Sanga, Vissel Kobe và hiện tại là Yokohama FC.

Ở cấp độ ĐTQG, 'King' Miura đã ra sân 89 trận cho ĐTQG Nhật Bản từ năm 1990 tới năm 2000. Ông có 55 bàn thắng và tham dự khá nhiều giải đấu lớn cùng Samurai xanh như ASIAD 1990, Asian Cup 1992 (vô địch), ASIAD 1994 hay Asian Cup 1996.

'Cây trường sinh' của bóng đá Nhật Bản vẫn đang duy trì kỷ lục là cầu thủ lớn tuổi nhất thi đấu tại J-League. Ông còn được biết đến với cái tên 'anh kết nghĩa' của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh khi tiền vệ HAGL sang thi đấu cho Yokohama FC. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X