Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung gọi bổ sung 2 cầu thủ: Tiền đạo Anh Đức lên tuyển

Thứ Hai 02/10/2017 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút một thời của bóng đá Việt Nam, Nguyễn Anh Đức đã bất ngờ trở lại ĐTQG sau lời đề nghị tới từ HLV tạm quyền ông Mai Đức Chung.

Để chuẩn bị cho trận đấu lượt về gặp Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập 24 cầu thủ. Song dường như chưa yên tâm với đội hình hiện tại và cũng là để tạo sự cạnh tranh trên tuyển, sáng nay 2/10, ông Chung ‘gái’ đã quyết định gọi bổ sung hai cầu thủ là lão tướng Anh Đức từ Becamex Bình Dương và tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng của FLC Thanh Hóa.

HLV Mai Duc Chung goi bo sung 2 cau thu Tien dao Anh Duc len tuyen hinh anh
Tiền đạo Anh Đức quyết định trở lại ĐT Việt Nam

Sự lựa chọn của HLV Mai Đức Chung dựa theo phong độ của cả hai gương mặt trên trong thời gian gần đây khi Anh Đức liên tục ghi bàn cho đội bóng đất Thủ Bình Dương trong khi Hữu Dũng đang chơi cực hay cho đội đầu bảng V-League FLC Thanh Hóa. Ở trận gặp XSKT Cần Thơ ở vòng 19 V.League, cũng chính cựu tuyển thủ U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura đã tung ra cú dứt điểm đẹp mắt giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

Được biết, với tầm ảnh hưởng của mình HLV Mai Đức Chung đã không gặp nhiều khó khăn khi thuyết phục Đức ‘Eto’ đồng ý quay lại ĐT Việt Nam. Ông chia sẻ: "Tôi đã trao đổi với cậu ấy và nói ý đồ của mình để Anh Đức hiểu vì trước đây Hữu Thắng có gọi nhưng cậu ấy không lên tuyển được và giờ thì tập trung vào chuyên môn".

Về phần mình, chân sút của Bình Dương cho biết lúc này anh không vướng bận chuyện gia đình nên có thể toàn tâm toàn ý phục vụ ĐTQG. Anh Đức đang được đánh giá là chân sút nội thi đấu thành công nhất tại V-League khi có cho mình 10 bàn thắng sau 20 vòng đấu. Cầu thủ sinh năm 1985 liên tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở mùa giải năm nay. Với sự trở lại của Anh Đức, lúc này ĐT Việt Nam đang có tới 6 tiền đạo và nhiều khả năng sẽ có một số gương mặt phải trở lại CLB nếu không cho thấy phong độ tốt trong những buổi tập sắp tới.

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị coi là nguyên nhân thất bại của bóng đá Hàn Quốc
Dù có trong tay bản hồ sơ khá chất lượng khi từng làm trợ lý HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002 nhưng HLV Park Hang Seo vẫn bị đánh giá là HLV thất bại với...

Danh sách tập trung của ĐT Việt Nam

Thủ môn: Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (SLNA), Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL)

Tiền vệ: Nghiêm Xuân Tú (T.QN), Xuân Trường (Gangwon FC), Huy Hùng, Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Văn Thắng, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh (FLC Thanh Hóa), Văn Toàn (HAGL), Quang Hải, Duy Mạnh (Hà Nội), Hữu Dũng (FLC Thanh Hóa).

Tiền đạo: Ngân Văn Đại (Sài Gòn), Công Phượng (HAGL), Văn Quyết (Hà Nội FC), Đức Chinh (SHB.ĐN), Mạc Hồng Quân (T.QN), Anh Đức (Bình Dương).

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X