Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh Đức: “Tôi không muốn nói về Công Vinh nữa”

Thứ Năm 24/03/2016 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong tâm bão của vụ đấu khẩu giữa hai đồng đội Công Vinh và Anh Đức, người trong cuộc chưa muốn nói điều gì lúc này.
 

Cong Vinh noi ve mau co sac ao noi chung chu khong rieng gi Anh Duc
Công Vinh, Anh Đức đang là tâm điểm chú ý lúc này

Hai hôm nay, dư luận cả nước xôn xao với cuộc đấu khẩu của hai tiền đạo Công Vinh và Anh Đức. Chân sút xứ Nghệ lên án những người từ chối màu cờ sắc áo và Anh Đức là một trong số đó. Ngay lập tức đội trưởng của Bình Dương phản pháo người đồng đội lâu năm rằng “nếu không biết gì thì đừng nói”.

Tuy nhiên có vẻ như mọi chuyện đang đi quá tầm kiểm soát của cả hai nên hai tiền đạo này đang muốn giữ “luật im lặng” giữa tâm bão. Hôm qua trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Đài Loan thì CV9 đã không nói gì về việc này. Còn hôm nay tới lượt Anh Đức tuyên bố: “Tôi không muốn nói gì về Công Vinh nữa”.

Việt Nam vs Đài Loan (19h ngày 24/3): Chân trời mới!
(Bongda24h.vn) – Tối nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng lần đầu tiên có cơ hội để cả nước thấy được lối chơi tiki-taka mà ông cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ áp dụng,...

Về phía CLB chủ quản Becamex Bình Dương đã chính thức phải đưa ra quan điểm của mình về việc này. Bởi nếu không đả thông tư tưởng dễ dẫn tới lục đục nội bộ. Tổng giám đốc Lê Hồng Cường chia sẻ: “Chuyện Anh Đức hay Tấn Tài của B.Bình Dương từ chối tập trung ở ĐTQG là chuyện cá nhân, đội bóng chúng tôi không thể can thiệp, dù chúng tôi luôn tạo điều kiện ủng hộ chuyện các cầu thủ làm nhiệm vụ ở ĐTQG. Anh Đức nói có việc riêng nên chúng ta cần tôn trọng cậu ấy”.

Ông Cường cũng khẳng định muốn để Công Vinh tập trung thi đấu cho ĐTVN rồi sau đó mới giải quyết: “Chắc chắn chúng tôi sẽ làm việc với 2 cầu thủ này. Sau khi Công Vinh hoàn thành nhiệm vụ ở đội tuyển, chúng tôi sẽ tiếp hành giải quyết vấn đề để không xuất hiện những mâu thuẫn trong lòng đội bóng. Nếu những chuyện họ phát biểu trên báo chí về nhau là có thật, chúng tôi sẽ đưa ra hình thức xử lý nhất định”.

Truc tiep tran dau Viet Nam vs Dai Loan

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X