Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Anh Đức tiết lộ về số áo mới tại HAGL

Thứ Ba 14/07/2020 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có tiết lộ về số áo mà mình sẽ mặc khi khoác áo HAGL ở mùa bóng năm nay.

  
Trong một nỗ lực nhằm tăng cường sức mạnh trên hàng tấn công, CLB HAGL vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Anh Đức. Được biết hai bên đã thống nhất được chuyện hợp đồng và nếu như không có gì thay đổi, nhà vô địch AFF Cup 2018 sẽ chính thức ra sân cho HAGL từ vòng đấu thứ 11 sắp tới.

Nguyen Anh Duc
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức sẽ mang áo đấu số 61 ở HAGL

Tại HAGL, Anh Đức sẽ khoác áo đấu số 61. Đây cũng là biển số xe của tỉnh Bình Dương. Lý giải về sự lựa chọn này, tiền đạo sinh năm 1985 cho hay: "Dù gì mình cũng là người Bình Dương nên muốn lấy con số tượng trưng. Tôi cảm thấy sự trân trọng khi khoác áo HAGL. Tôi còn khỏe, còn thi đấu được vài năm nữa, tại sao lại không chơi tiếp".

Tiền đạo Anh Đức hết hợp đồng với Bình Dương sau khi V-League 2019 kết thúc, tuy nhiên hai bên đã không đi tới một bản hợp đồng mới. Mặc dù không được thi đấu trong suốt 6 tháng qua, song Anh Đức vẫn cho biết mình vẫn tập luyện thể lực thường xuyên và sẵn sàng thi đấu trở lại. 

Anh Đức gắn bó với CLB Bình Dương từ năm 2006. Trong suốt 13 năm khoác áo đội bóng đất Thủ, tiền đạo này đã ghi được 116 bàn thắng sau 335 trận. Việc chơi bóng cho đội chủ sân Gò Đậu cũng giúp tiền đạo này có được 4 danh hiệu V-League trong các năm 2007, 2008, 2014, 2015 cùng hai chức vô địch cúp QG 2015 và 2018.
 

Xem lại màn trình diễn của Anh Đức ở Becamex Bình Dương
CBL Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức có được sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Anh Đức cách đây không lâu. Cùng Bongda24h xem lại những pha trình diễn đẳng cấp...

SỐC: Tiền đạo Anh Đức về đầu quân cho HAGL
Trong bối cảnh hàng công HAGL đang thi đấu không như kỳ vọng, bầu Đức vừa có một quyết định đầy bất ngờ khi thuyết phục thành công lão tướng Nguyễn Anh Đức về...

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ người sẽ thay thế Anh Đức
Theo đó, chân sút của CLB Quảng Nam đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể đủ khả năng thi đấu trở lại trong một vài tuần tới.

Nguyễn Anh Đức: Cảm ơn anh, tượng đài với đôi chân vàng
Lửa thử vàng, gian nan thử sức. Sự kiên nhẫn của Nguyễn Anh Đức đã phải chờ đến cuối cuộc hành trình sự nghiệp mới được đền đáp xứng đáng bằng sự thừa nhận của...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X