Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Anh Đức sắp có bến đỗ mới sau khi rời HAGL

Thứ Năm 14/01/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối cùng thì tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng sắp tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, sau khi chia tay HAGL ở mùa giải trước.

Sau khi chia tay Becamex Bình Dương ở cuối mùa giải 2019, phải chờ đợi nửa năm, tiền đạo Nguyễn Anh Đức mới được quay trở lại với bóng đá chuyên nghiệp khi về thi đấu cho CLB HAGL ở giai đoạn 2 của mùa giải V-League 2020.

Anh Đức sắp có bến đỗ mới sau khi rời HAGL hình ảnh
Lão tướng Anh Đức sắp có bến đỗ mới sau khi rời HAGL.

Tuy nhiên việc đã không không thi đấu cùng gánh nặng tuổi tác khiến Anh Đức đã không có được những màn trình diễn như kỳ vọng. Cựu chân sút số 1 ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo không để lại bất cứ dấu ấn gì trên sân trong suốt thời gian chơi bóng ở Gia Lai.

Do đó, sau khi mùa giải khép lại, HAGL và Nguyễn Anh Đức đã 'đường ai nấy đi'. Mặc dù vậy chân sút sắp bước sang tuổi 36 này vẫn chưa có kế hoạch về 'nghỉ hưu'.

Theo tìm hiểu, Quả bóng vàng Việt Nam năm đang nhận được lời đề nghị thử việc từ một đội bóng hạng Nhất. Đó là CLB Long An, đây cũng là một trong số ít đội bóng tập trung sớm nhất ở giải đấu cao thứ 2 của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ về chuyện này, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm thẳng thắn thừa nhận kế hoạch chiêu mộ Anh Đức: “CLB Long An gặp nhiều khó khăn ở mùa giải vừa qua, đặc biệt là trên hàng công. Thế nên chúng tôi muốn có sự phục vụ của tiền đạo Anh Đức. Đây là một cầu thủ có kinh nghiệm và đẳng cấp. Tuy anh ấy đã có tuổi nhưng tôi cho rằng việc thi đấu ở giải hạng Nhất không có gì khó khăn đối với Anh Đức".

Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, CLB Long An mới đây đã chiêu mộ cầu thủ Võ Nhật Tân từ SHB Đà Nẵng. Đội bóng miền Tây đồng thời thử việc hai cầu thủ từ Tây Ninh là Thanh Quang và Thanh Lâm.

ẢNH: Tiền đạo Anh Đức bất ngờ xuất hiện trên sân tập của ĐT Việt NamẢNH: Tiền đạo Anh Đức bất ngờ xuất hiện trên sân tập của ĐT Việt Nam
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức bất ngờ xuất hiện trên sân tập ĐT Việt Nam và trò chuyện với HLV Park Hang Seo.
Văn Quyến, Công Vinh, Anh Đức đồng loạt lên tiếng sau sự ra đi của HLV Alfred RiedlVăn Quyến, Công Vinh, Anh Đức đồng loạt lên tiếng sau sự ra đi của HLV Alfred Riedl
Những chân sút một thời của bóng đá Việt Nam đều có những chia sẻ sau khi biết tin HLV Alfred Riedl đã trút hơi thở cuối cùng tại quê nhà.
Người Thái bất ngờ khi ĐT Việt Nam vẫn cần Anh ĐứcNgười Thái bất ngờ khi ĐT Việt Nam vẫn cần Anh Đức
Tờ Siam Sport đã tỏ ra bất ngờ sau khi biết tiền đạo Nguyễn Anh Đức vẫn được gọi lên tập trung đội tuyển Việt Nam sau một thời gian rất dài.
Điều gì khiến thầy Park gọi Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam?Điều gì khiến thầy Park gọi Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam?
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông trong buổi gặp gỡ báo chí sáng 18/8, HLV Park Hang Seo cũng đã lý giải về việc ông gọi trở lại ‘lão tướng’ Nguyễn Anh Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X