Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối mặt nhiều hoài nghi, Anh Đức vẫn tự tin sẽ "hồi xuân" ở Long An

Thứ Ba 23/02/2021 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anh Đức cho rằng mình đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu và kỳ vọng từ BLĐ Long An sau khi chính thức gia nhập đội bóng này.

Anh Đức gia nhập Long An

Cựu tiền đạo ĐTQG Việt Nam chính thức lựa chọn CLB hạng Nhất Long An làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1985 gắn bó với đội bóng miền Tây theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Không lâu sau khi ra mắt đội bóng mới, Anh Đức đã mau chóng bắt tay vào tập luyện cùng các đồng đội.

BLĐ Long An tỏ ra hoàn toàn tin tưởng Anh Đức vẫn đủ khả năng chơi tốt tại giải Hạng Nhất. Thậm chí, anh còn được bổ nhiệm vào BHL của đội bóng để hỗ trợ HLV Phan Văn Giàu đôn đốc các đồng đội.

Anh Đức tự tin tuyên bố sẽ hồi xuân ở Long An hình ảnh
Anh Đức thi đấu cho Long An trong mùa giải 2021.

Đáp lại niềm tin ấy, Anh Đức khẳng định sẽ cố gắng hết sức để giúp Long An đạt thành tích tốt tại giải Hạng Nhất mùa tới. Chân sút sinh năm 1985 chia sẻ:

"Tôi có xem qua thành tích của Long An ở hạng nhất năm ngoái nên biết đội gặp nhiều khó khăn. Mục tiêu của tôi khi gắn bó với đội bóng là góp phần cải thiện thành tích sao cho tốt nhất có thể.

Nói thì ai cũng có thể nói được nhưng theo cảm nhận của bản thân thì thể lực không ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của tôi. Thời gian qua, các chuyên gia thể lực đã đưa ra những bài tập phù hợp cho tôi trong chặng đường tiếp theo của sự nghiệp. Còn nói về việc có thể cống hiến được bao nhiêu % cho đội bóng thì thực tế sẽ trả lời. Biết đâu đấy tôi có thể làm các bạn bất ngờ về khả năng của mình đấy.

Đầu quân cho Long An phù hợp với tình hình hiện tại. Tôi vừa đi học bằng HLV vào cuối năm nên không có thời gian để chuẩn bị tốt cho mọi thứ. Thế nên, việc khoác áo Long An vừa đáp ứng về mặt thời gian cũng như công việc."

Năm nay bước sang tuổi 36, Anh Đức đang đi tới những năm cuối của sự nghiệp. Thực tế chỉ ra rằng anh không còn duy trì được phong độ cao từ mùa trước. Xuyên suốt nửa sau V.League 2020 trong màu áo HAGL, Đức "Eto'o" không có nổi dù chỉ 1 bàn thắng.

Gia nhập Long An, tiền đạo Anh Đức nhận luôn nhiệm vụ làm thầy ... đồng độiGia nhập Long An, tiền đạo Anh Đức nhận luôn nhiệm vụ làm thầy ... đồng đội
Nhận lời đầu quân cho đội hạng Nhất Long An, thì bên cạnh việc xỏ giày ra sân thì tiền đạo Nguyễn Anh Đức nhận thêm nhiệm vụ làm trợ lý cho HLV trưởng Phan Văn...
Tiền đạo Anh Đức đã tìm được bến đỗ mớiTiền đạo Anh Đức đã tìm được bến đỗ mới
Khép lại nửa mùa giải 2020 không thành công tại HAGL, cuối cùng thì tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng đã tìm được bến đỗ mới. Đó là CLB Long An đang chơi ở giải...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X