Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anh Đức được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Ba 24/05/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với việc công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi gọi trở lại Nguyễn Anh Đức.

Anh Đức làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam

Chiều nay (24/5), HLV Park Hang Seo đã công bố bản danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Afghanistan. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo còn triệu tập trở lại tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức. Tuy nhiên, cầu thủ kiêm HLV thuộc biên chế của CLB Long An sẽ lên tuyển với vai trò làm trợ lý cho thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Vị trợ lý mới đặc biệt của tuyển Việt Nam từng tham gia vào công tác huấn luyện, dẫn dắt các cầu thủ trẻ của đội Long An mùa giải 2021. Đây được xem là những viên gạch đầu tiên để Anh Đức có thêm kiến thức quý báu trên hành trình trở thành nhà cầm quân chuyên nghiệp.

Anh Đức làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam hình ảnh

Anh Đức trở lại ĐTQG với vai trò mới

Trong màu áo ĐT Việt Nam, Anh Đức có lần đầu lên tuyển năm 2006 nhưng phải chờ tới khi HLV Park Hang Seo lên nắm quyền anh mới được trọng dụng. Tiền đạo sinh năm 1985 đóng góp rất lớn vào thành công tại AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.

Anh cũng chính là người ghi bàn duy nhất vào Malaysia trong trận chung kết lượt về, chính thức đưa ĐT Việt Nam vô địch. Kể từ mùa giải 2021, Anh Đức ký hợp đồng với Long An trên cương vị cầu thủ kiêm HLV. Được biết, Anh Đức đã có bằng A HLV và hoàn toàn đủ điều kiện dẫn dắt bất cứ đội bóng nào ở V-League.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 25/5 tới tại Hà Nội. Với 3 cầu thủ vừa thi đấu tại SEA Games 31 là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức sẽ được tập trung sau vào ngày 27/5. Còn thủ môn Văn Lâm sẽ hội quân muộn hơn so với toàn đội do vướng lịch thi đấu cùng đội bóng chủ quản Cerezo Osaka.

ĐT Việt Nam sẽ có 2 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển vào TP.HCM vào ngày 28/5 để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Afghanistan.

Danh sách ĐT Việt Nam
Danh sách ĐT Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X