Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý của thầy Park đảm nhận ghế nóng tại CLB Long An

Thứ Tư 23/11/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng AFF Cup 2018, Nguyễn Anh Đức mới đây đã tiếp quản ghế nóng tại CLB Long An ở giải Hạng nhất 2023.

Trợ lý của HLV Park Hang Seo đảm nhận ghế nóng tại CLB Long An

Theo thông tin từ lãnh đạo CLB Long An, từ mùa giải 2023, cựu tuyển thủ Nguyễn Anh Đức sẽ chính thức được bổ nhiệm vào vai trò HLV trưởng.

“Hồi mùa giải 2022, Anh Đức vừa là cầu thủ vừa đứng vai trò trợ lý cho HLV trưởng của đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy cậu ấy rất tâm huyết và có rất nhiều phương phát huấn luyện mới mẻ. Vì thế, chúng tôi quyết định bổ nhiệm Anh Đức vào vai trò HLV trưởng của CLB từ mùa giải 2023”

, Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm cho biết.

Với việc bổ nhiệm Nguyễn Anh Đức trở thành HLV trưởng, ông Ngô Quang Sáng được đôn lên vai trò giám đốc kỹ thuật của đội bóng.

Nguyen Anh duc

Nguyễn Anh Đức sẽ dẫn dắt CLB Long An ở mùa giải 2023

Đây là lần đầu tiên Anh Đức cầm quân ở một CLB. Tuy nhiên, áp lực với cựu sao của ĐT Việt Nam là không quá lớn khi đội bóng chỉ đặt mục tiêu trụ hạng.

Bên cạnh đó, Anh Đức cũng có nhiều kinh nghiệm khi làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam vừa qua. Hiện tại, Anh Đức cũng đang theo học tại lớp HLV bằng Pro do VFF và AFC tổ chức tại Việt Nam và Nhật Bản.

Ở đợt tập trung của tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup 2022, Anh Đức vẫn tiếp tục là trợ lý của HLV Park Hang Seo. Trong thời gian vị chiến lược gia 37 tuổi công tác trên đội tuyển, việc huấn luyện đội Long An chuẩn bị cho mùa giải 2023 sẽ do giám đốc kỹ thuật Ngô Quang Sang đảm nhiệm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X