Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh Đức chỉ ra điểm yếu của lứa U23 Công Phượng, Xuân Trường

Thứ Hai 29/10/2018 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút lão làng của bóng đá Việt Nam đã có những chia sẻ về điểm mạnh, điểm yếu rất rõ rệt cần phải khắc phúc và phát huy của lứa U23 Việt Nam hiện tại.

Anh Đức chỉ ra hạn chế của lứa U23 Việt Nam

ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup năm nay có nòng cốt là lứa cầu thủ U23 từng giành ngôi á quân U23 châu Á hay lọt vào bán kết ASIAD 2018.

Anh Đức chỉ ra hạn chế của lứa U23 Việt Nam hình ảnh
Anh Đức đánh giá sức mạnh và sự bền bỉ vẫn là hạn chế của bóng đá trẻ Việt Nam.

Đánh giá về lứa cầu thủ này, mới đây tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức đã chia sẻ: "Mỗi thời kỳ cầu thủ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nếu so sánh rất khập khiễng nhưng hồi xưa, cầu thủ có tố chất về sức mạnh, còn lứa bây giờ đa số các em có sức nhanh rất tốt, còn sức mạnh thì cần cả một quá trình tích luỹ.

Các em đều cố gắng, không chỉ tôi tự tin mà các em cũng vậy. Tôi cũng cảm thấy các em đều có tâm huyết, đều có sự tự tin về thi đấu giúp cho mình càng thêm cố gắng và tự tin hơn."

Nhận xét của Anh Đức cũng chính là điều mà NHM mong mỏi các cầu thủ trẻ Việt Nam với những cái tên nổi bật như Công Phượng, Xuân Trường cải thiện trong tương lai. Nếu không mạnh về thể lực thì bóng đá Việt Nam rất khó gặt hái thêm những thành công trong tương lai.

Anh Đức cũng tiết lộ lý do hồi sinh dưới thời HLV Park Hang Seo: “Thời gian làm việc với ông Park, tôi cảm thấy rất dễ chịu. Thầy cho tôi một cảm giác thoải mái giúp tôi tập luyện hăng say hơn.

Việc nỗ lực tập luyện hơn cũng nhờ ông Park. Thầy tạo cho tôi một sự hăng say để tích cực làm vì một cái gì đó. Công việc nào cũng vậy. Quan trọng là mình làm vì cái gì, mục đích làm là gì và làm như thế nào mới quan trọng”,

Chiều nay ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận đấu cuối cùng tại Hàn Quốc gặp đối thủ Seoul E-land. Sau buổi tập này, cả đội sẽ lên đường về nước vào sáng mai trước khi HLV Park Hang Seo loại 5 cầu thủ khỏi đội hình dự AFF Cup. 

Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X