Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh Đức bất ngờ vắng mặt ở trận ra quân V-League, HLV Bình Dương nói gì?

Thứ Năm 21/02/2019 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Becamex Bình Dương đã đưa ra lời giải thích của mình quanh việc tiền đạo lão tướng Anh Đức vắng mặt ở trận ra quân V-League 2019.

 

HLV Bình Dương nói về sự vắng mặt của Anh Đức tại vòng 1 V-League

Anh Đức không có tên trong đội hình ra sân ở trận đấu giữa Bình Dương vs Thanh Hóa tại vòng 1 V-League 2019. Trước đó có những tin đồn về việc chân sút ĐT Việt Nam nhận được đề nghị sang Thái Lan chơi bóng. Điều này khiến nhiều người liên tưởng tới việc Anh Đức sắp rời Bình Dương để xuất ngoại.

HLV Bình Dương nói về sự vắng mặt của Anh Đức tại vòng 1 V-League hình ảnh
Mùa 2015, Anh Đức không ghi bàn nào ở AFC Champions League nhưng năm nay anh đã chơi tốt hơn hẳn.

Tuy nhiên theo chia sẻ sau trận đấu của HLV Bình Dương thì Anh Đức không ra sân chỉ vì đang dính chấn thương. Theo lời HLV Trần Minh Chiến thì Anh Đức gặp vấn đề do mặt sân Thanh Hóa quá xấu.

"Mặt sân tại đây quá xấu khiến cầu thủ 2 đội không thể chơi bóng một cách bình thường. Anh Đức trong buổi tập chiều qua có một tình huống sút bóng dẫn đến giãn gân háng cũng vì lý do này", vị thuyền trưởng Bình Dương cho biết.

Ông Chiến cũng cho biết chấn thương của Anh Đức sẽ được xác định khi đội trở lại Bình Dương vào ngày mai. Ngoài Anh Đức, Tiến Linh cũng đang gặp vấn đề sức khỏe. Điều này khiến Bình Dương mất đi hai phương án tấn công lợi hại.

Nói thêm về trận hòa 1-1 vừa qua, HLV Trần Minh Chiến đã dành lời khen cho đội bóng xứ Thanh sau một loạt sự ra đi trước mùa giải. "Tôi thật sự khâm phục HLV Đức Thắng bởi Thanh Hóa vừa chia tay ít nhất 7-8 vị trí. Năm nay, CLB Thanh Hóa có nhiều cầu thủ trẻ thi đấu song lối chơi của họ đã cho thấy những tín hiệu đáng mừng", HLV Trần Minh Chiến chia sẻ.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X