Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Andrea và Diễm My “phải lòng” Công Phượng

Thứ Ba 14/04/2015 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua đã diễn ra lễ trao giải QBV Việt Nam 2014, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã để tuột danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất vào tay của người đồng đội Nguyễn Tuấn Anh.

Andrea va Diem My phai long Cong Phuong hinh anh
Diễm My và Andrea là fan ruột của Công Phượng

Sau khi Công Phượng trượt giải cầu thủ xuất sắc tại lễ trao giải QBV Việt Nam 2014 thì nhiều NHM đã tỏ ra hết sức tiếc nuối. Đặc biệt là sau những màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo xứ Nghệ trong màu áo của U19 Việt Nam. Trong số những người hâm mộ Công Phượng có cả những người đẹp nổi tiếng như Andrea và Diễm My. Cả 2 đều dành cho chân sút 20 tuổi những tình cảm hết sức đặc biệt sau khi anh trượt giải thưởng cao quý đầu tiên trong sự nghiệp.

Diễm My an ủi chân sút của HAGL: “Công Phượng còn rất trẻ và tương lai còn dài, sẽ còn nhiều cơ hội để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Công Phượng lúc nào cũng trong lòng NHM và không cần phải có giải thưởng thì vẫn luôn là nhất. Chúc Công Phượng sẽ thi đấu hết mình, vượt qua được hình bóng của ngày hôm qua tại Seagames tới đây”.

Trong khi đó về phía Andrea thì lại cho rằng thất bại mới đây của Công Phượng tại lễ trao giải QBV Việt Nam 2014 là động lực giúp anh nỗ lực hơn trong tương lai. “Mẫu tây” cho rằng tiền đạo của HAGL sớm muộn cũng sẽ giành danh hiệu QBV Việt Nam. Andrea nói: “Xin chúc mừng Tuấn Anh đã đoạt giải Nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2014. Với Công Phượng, An nghĩ rằng cậu ấy vẫn sẽ vui thôi, vì người đoạt giải là đồng đội thân thiết mà! An tin rằng trong những năm tới, Công Phượng sẽ đoạt nhiều danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc thậm chí là sớm đoạt QBV Việt Nam nữa. Cố lên Phượng nhé!”.

Tại lễ trao giải QBV Việt Nam 2014, Công Phượng chỉ giành được 34 phiếu bầu của các nhà báo và đứng thứ 2. Trong khi đó người đồng đội Nguyễn Tuấn Anh đã giành chiến thắng với 49 phiếu bầu và trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014. Ở hạng mục chính thì tiền vệ Phạm Thành Lương cũng vượt qua Văn Quyết và Công Vinh để trở thành tân QBV Việt Nam 2014.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X