Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti lên kế hoạch giải nghệ

Thứ Ba 28/05/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Carlo Ancelotti một lần nữa chia sẻ về tương lai của mình, đồng thời có những lời về Kylian Mbappe.

Real Madrid đang chuẩn bị cho trận chiến quan trọng nhất mùa giải với Dortmund tại Wembley. Toàn đội đang hướng đến chức vô địch Champions League lần thứ 15 trong lịch sử.

Ở cuộc họp báo mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã nhận những câu hỏi về Kylian Mbappe, chân sút mới nói lời chia tay PSG và gần như chắc chắn sẽ cập bến Bernabeu vào mùa hè. Chiến lược gia người Italia từ chối trả lời: “Tôi ở đây để chia sẻ về những cầu thủ của mình, không phải người khác. Tất cả đều đang trong trạng thái sung sức. Vinicius đang nỗ lực từng ngày, còn Jude Bellingham hiểu rõ Champions League có ý nghĩa thế nào với Real Madrid”.

Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti muốn giải nghệ tại Real Madrid

Ancelotti cũng trả lời về câu hỏi tương lai. Ông khẳng định sẽ không dẫn dắt đội bóng nào nữa sau Real Madrid, làm dấy lên khả năng giải nghệ trong tương lai gần: “Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid, nhưng trước hết tôi muốn giành chức vô địch Champions League”.

Trước mắt, Los Blancos cũng chuẩn bị cho màn chia tay Toni Kroos, cầu thủ đã tuyên bố giải nghệ sau mùa giải này. Bởi vậy, toàn đội đang hướng tới chiến thắng trước Dortmund tại Wembley vào ít ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X