Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn tượng với điểm số của Văn Lâm sau chiến thắng của Muangthong

Chủ Nhật 10/03/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người Thái tiếp tục đánh giá cao màn trình diễn của thủ thành Đặng Văn Lâm sau trận thắng 2-0 tối 9/3 của Muangthong trước Chiangmai.

Ấn tượng với điểm số của Văn Lâm sau chiến thắng của Muangthong

Sau hai thất bại liên tiếp ở hai vòng đấu mở màn Thai League 2019, CLB Muangthong có cơ hội giành chiến thắng khi chỉ phải gặp Chiangmai, đội bóng mới thăng hạng từ mùa này.

Và đúng như dự đoán, nhà ĐKVĐ Thai League năm 2016 đã tràn sang phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ nắm thế chủ động và đã chơi áp đảo hoàn toàn so với đội khách.

Kết thúc trận đấu, Muangthong đã giành chiến thắng chung cuộc 2-0 nhờ các pha lập công của thủ quân Teerasil Dangda và ngoại binh Heberty Fernandes.

Ấn tượng với điểm số của Văn Lâm sau chiến thắng của Muangthong hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục được đánh giá cao tại Muangthong

Tuy nhiên thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã có đóng góp không nhỏ vào chiến thắng này với màn thể hiện ấn tượng trong suốt 90 phút thi đấu.

Pha bóng đáng chú ý nhất của Văn Lâm có lẽ là tình huống ở phút 12, khi cầu thủ Chiangmai có cú sút xa bất ngờ khiến thủ môn Việt Nam bắt bóng không dính. Nhưng sau đó anh đã nỗ lực cản phá để ngăn cản không cho bóng đi vào lưới. Rồi ở phút cuối cùng, Văn Lâm cũng có vài pha bắt bóng chính xác.

Với màn thể hiện vừa rồi, Văn Lâm đã nhận được điểm số khá cao theo chấm điểm của tờ Siamsports. Anh nhận được 7 điểm và chỉ kém hơn 2 cầu thủ đã ghi bàn mang về chiến thắng cho đội bóng chủ sân SCG.

Đội trưởng Dangda được chấm điểm 7,5 khi có bàn thắng đầu tiên cho Muangthong trong khi cái tên được vinh danh hay nhất trận là tác giả của bàn thắng thứ 2, tiền đạo Heberty.

Trong khi đó tờ SMM Sport lại bình luận rằng Lâm "Tây" là cầu thủ đáng xem nhất tại Muangthong: "Văn Lâm là cầu thủ duy nhất vượt qua được thử thách của cả 2 trận đấu đầu tiên.

Cả 2 bàn thua mà Muangthong phải nhận trong 2 trận gặp Prachuap và Bangkok United đều không phải lỗi của Văn Lâm. Bên cạnh đó, cậu ấy có một số tình huống cứu thua đáng xem".

Highlight: Muangthong 2-0 Chiangmai

VIDEO: Thủ môn Văn Lâm cùng đồng đội ở Muangthong thắng trận đầu ở Thai League 2019
Cuối cùng, Muangthong mà thủ môn Văn Lâm đang khoác áo đã đoạt 3 điểm đầu tiên tại Thai League 2019 sau hai trận đấu toàn thua. Tại cuộc tiếp đón Chiangmai ở...
Báo Thái hoài nghi về năng lực của thầy Văn Lâm
Trong một bài viết mới đây, tờ TNN Thailand đã tỏ ra hoài nghi về năng lực cầm quân của ông Pairoj Borwonwatanadilok, người đang giữ chức HLV trưởng CLB...
Thủ môn Văn Lâm khoe cơ thể 6 múi săn chắc bên bể bơi
Thủ thành Văn Lâm mới đây đã khoe tấm ảnh cơ bắp săn chắc trong một bài tập mới cùng HLV thể lực Jam Ashrapov.
NÓNG: Thủ môn được định giá cao cả hơn Văn Lâm muốn khoác áo ĐT Việt Nam
Dù từng thất bại một lần trong quá khứ nhưng thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vẫn có khao khát được trao thêm cơ hội tại ĐT Việt Nam.
Thêm một ngoại binh giống như Văn Lâm muốn cống hiến cho ĐT Việt Nam
Trong một diễn biến mới đây, ngôi sao người Nauy gốc Việt Alexander Dang (Alexander Đặng) đã bày tỏ khao khát được khoác áo và cống hiến cho ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X