Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Án phạt nào dành cho Văn Quyết sau tấm thẻ đỏ cuối trận gặp Bình Định? 

Thứ Ba 18/04/2023 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết có thể sẽ phải nhận án phạt rất nặng sau hành vi phản ứng với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành ở cuối trận gặp Bình Định. 

Trong chuyến làm khách ở vòng 7 V-League 2023, CLB Hà Nội đã phải đón nhận thất bại 1-3 trên sân Quy Nhơn trước đối thủ Topenland Bình Định. 

Không những vậy ở cuối trận, đội bóng Thủ đô còn phải nhận 'tổn thất' khi tiền đạo thủ quân Văn Quyết phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do lỗi hành vi với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành.

Nguyen Van Quyet CLB Ha Noi
Tiền đạo Văn Quyết đối mặt án phạt nặng vì lỗi hành vi với trợ lý trọng tài

Tiền đạo sinh năm 1991 sau đó cũng đã lên tiếng về hành vi của mình. Theo đó, Văn Quyết cho biết bản thân có phản ứng, nhưng cầu thủ này chỉ muốn giải thích và có thể trọng tài đã hiểu nhầm.

Việc phản ứng với trọng tài được đánh giá là một lỗi nghiêm trọng ở V-League. Và bên cạnh việc bị treo giò ở vòng 8 và 9, tiền đạo Văn Quyết có thể sẽ đối mặt với những án phạt bổ sung.

Nếu phải nhận thêm án phạt "nguội" từ Ban Kỷ luật VFF, Văn Quyết có thể vắng hết lượt đi V-League 2023. Theo khoản 1, điều 39, Quy định về Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Văn Quyết có thể bị cấm thi đấu từ 2-5 trận đấu kèm số tiền phạt 15 đến 30 triệu đồng.

Án phạt mà Văn Quyết phải nhận có thể tăng thêm tùy thuộc vào mức độ vi phạm được ghi lại trong báo cáo của ban tổ chức giải gửi đến Ban Kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Ở mùa bóng 2021, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng của CLB TP.HCM từng bị cấm thi đấu 3 trận vì hành vi xâm phạm thân thể đối với trọng tài dù chỉ phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính.

Nếu mất Văn Quyết trong nhiều vòng đấu thì đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với CLB Hà Nội, trong bối cảnh tiền đạo sinh năm 1991 là cây săn bàn chủ lực của đội bóng Thủ đô. 7 trận đấu đã qua, anh ghi đến 6 bàn thắng và trực tiếp mang về 10/14 điểm cho Hà Nội FC.

Tiền đạo Văn Quyết lên tiếng về tấm thẻ đỏ trận thua Bình ĐịnhTiền đạo Văn Quyết lên tiếng về tấm thẻ đỏ trận thua Bình Định
Nguyễn Văn Quyết thừa nhận mình có hành vi không đúng mực dẫn tới việc phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Bình Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X