Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Án phạt kỷ lục cho các sự cố ở vòng 19 V-League

Thứ Tư 30/05/2012 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ đầu mùa giải 2012 tới nay, vòng 19 chính là vòng đấu chứng kiến nhiều sự cố nhất và không quá bất ngờ khi các Quyết định kỷ luật vừa được Ban kỷ luật công bố khiến các đội bóng phải chịu số tiền phạt cao kỷ lục…

Do những vi phạm ở vòng đấu thứ 19, các cá nhân và đội bóng sẽ phải nộp tổng cộng 88 triệu đồng tiền phạt. Trong đó, các án phạt ở V-League chiếm phần lớn với số tiền là 82 triệu đồng. TDC Bình Dương là CLB duy nhất ở hạng Nhất phải nộp phạt.

Thanh Hóa (vàng) nhận các án phạt nặng của Ban kỷ luật
Thanh Hóa (vàng) nhận các án phạt nặng của Ban kỷ luật

HLV Nguyễn Hữu Thắng của SLNA do vi phạm điều 67 Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN trong trận đấu với B.Bình Dương trên sân Vinh nên bị phạt 2 triệu đồng.

Thủ môn Minh Nhựt của SG.XT bị treo giò 2 trận, nộp phạt 5 triệu đồng do vi phạm khoản 1 điều 62 Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN trong trận đấu giữa SHB.ĐN và SG.XT trên sân Chi Lăng. Cũng ở trận đấu này, SG.XT phải chịu phạt 15 triệu đồng vì vi phạm khoản 2 điều 62 Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

Trong trận đấu giữa V.HP và V.NB trên sân Lạch Tray, mỗi đội đều phải nộp phạt 5 triệu đồng do vi phạm điều 66 Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

Án phạt nặng nhất thuộc về sự cố trên sân Thanh Hóa trong trận đấu giữa đội chủ nhà gặp HN.T&T. Cầu thủ Fikru bị treo giò 4 trận, nộp phạt 20 triệu đồng do vi phạm khoản 1, khoản 3 điều 39 Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN. Trong khi đó, BTC sân Thanh Hóa bị cảnh cáo và phải nộp số tiền phạt là 30 triệu đồng vì vi phạm khoản 3 điều 68 Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN. Như vậy, tổng số tiền phạt dành cho cá nhân Fikru và Thanh Hóa lên tới 50 triệu đồng.

Đây là án phạt thích đáng khi Fikru có những hành động phi thể thao, đánh nguội các cầu thủ HN.T&T trong khi BTC sân Thanh Hóa không kiểm soát thật tốt tình hình để cho các khán giả chửi bới, miệt thị trọng tài, ném vật lạ xuống sân và khiến trận đấu bị gián đoạn quá lâu.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X