Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"An ninh sẽ được thắt chặt ở trận tứ kết lượt về giữa Hà Nội vs HAGL"

Thứ Hai 14/05/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận tái đấu Hà Nội vs HAGL tại tứ kết Cup Quốc gia 2018, Chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội khẳng định công tác an ninh sẽ được thắt chặt nhằm tránh những sự cố đáng tiếc.

Chuẩn bị kỹ càng cho trận tái đấu

Sau những màn tranh cãi nảy lửa ở trận lượt đi, trận tái đấu giữa 2 CLB Hà Nội vs HAGL tại tứ kết Cup Quốc gia 2018 vào tối ngày 15/5 tới đây được dự báo sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng. Chính vì thế công tác an ninh cần phải đặc biệt được đảm bảo, nhằm tránh những tình huống bất ngờ có thể xảy đến.

Chia sẻ về vấn đề này trên Báo Bóng đá, ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch CLB Hà Nội đã khẳng định công tác an ninh sẽ được thắt chặt nhằm tránh những sự cố đáng tiếc.

Chu tich CLB Ha Noi An ninh se duoc that chat o tran gap HAGL hinh anh
Chủ tịch CLB Hà Nội (trái) khẳng định sẽ làm hết sức để đảm bảo an ninh trận gặp HAGL

Chủ tịch Quốc Hội cho biết: “Trận đấu này chắc chắn nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM. Vì thế, chúng tôi sẽ tăng cường lực lượng an ninh đảm bảo vòng trong, vòng ngoài của sân Hàng Đẫy. Hơn nữa, để tránh tình trạng ùn tắc thì sân Hàng Đẫy sẽ được mở cửa khoảng 2 tiếng rưỡi trước giờ bóng lăn. 

Trận này diễn ra không phải vào ngày cuối tuần, nhưng 19h00 bóng mới lăn nên người tan ca làm vẫn có thể đến sân. Thế nên, chúng tôi phải lường trước mọi tình huống để vấn đề an ninh được thắt chặt và đảm bảo cao nhất. Hơn nữa, lực lượng bảo vệ sẽ có mặt trên các khán đài để hạn chế sự phản ứng của khán giả nếu có”.

Bên cạnh đó vị chủ tịch đội bóng Thủ đô cũng tái khẳng định CLB Hà Nội sẽ thi đấu đẹp mắt, cao thượng chứ không đá xấu với đội khách.

“Đội bóng chúng tôi xác định phải chơi đẹp từ cả trên sân cỏ lẫn trên khán đài. Trận đấu sẽ thiếu hấp dẫn nếu như cầu thủ chỉ chăm chăm định đá xấu. Thế nên, quan điểm của chúng tôi là chơi bóng bằng chuyên môn, năng lực của mình để đem đến cho người xem trận cầu hấp dẫn”, ông Hội nhấn mạnh.

Trận đấu tứ kết lượt về giữa Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối mai 15/5 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Lịch thi đấu tứ kết lượt về (15/5):

16h30: Bình Phước - FLC Thanh Hóa

17h00: B.Bình Dương - Khánh Hòa

17h00: SLNA - Đà Nẵng

19h00:  Hà Nội FC - HAGL

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh nói gì trước trận tái đấu HAGL vs Hà Nội?
Trước trận đấu lượt về vòng tứ kết Cup Quốc gia 2018 được dự báo là rất nóng giữa hai CLB Hà Nội và HAGL, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã hy vọng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X