Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn Độ có HLV trưởng mới trước thềm King’s Cup 2019

Thứ Sáu 10/05/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm kịp chuẩn bị cho King’s Cup 2019, LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) vừa chính thức công bố HLV trưởng mới của ĐTQG nước này.

 

Ấn Độ có HLV trưởng mới trước thềm King’s Cup 2019

Ấn Độ sẽ là một trong 3 đội bóng khách mời của King’s Cup 2019 cùng với Việt Nam và Curacao. Để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này, mới đây LĐBĐ Ấn Độ đã quyết định bổ nhiệm cựu danh thủ Croatia, Igor AIFF làm HLV đội tuyển quốc gia của nước này.

Ấn Độ có HLV trưởng mới trước thềm King’s Cup 2019 hình ảnh
HLV Stimac vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ

Ông Igor Stimac năm nay 51 tuổi. Nhà cầm quân này từng dẫn dắt tuyển Croatia từ năm 2012 đến 2014. Ông cũng là người dẫn dắt tuyển Croatia tại World Cup 2014 ở Brazil. Đến với bóng đá Ấn Độ, nhiệm vụ trước mắt của HLV Igor Stimac là giúp đội bóng nước này thi đấu tốt nhất trên đất Thái. 

Để được bổ nhiệm vào ghế nóng ĐT Ấn Độ, HLV Stimac đã đánh bại các ứng viên khác như HLV Lee Min-sung (Hàn Quốc), Albert Roca (Tây Ban Nha), và Göran Eriksson của Thụy Điển.

AIFF hy vọng rằng với một cuộc đời cầu thủ lừng danh và nhiều năm làm HLV trưởng cấp đội tuyển lẫn CLB, HLV Igor Stimac sẽ giúp ĐT Ấn Độ mạnh mẽ hơn trong tương lai. 

Trận đấu ra mắt của ông Igor Stimac sẽ là cuộc đọ sức của Ấn Độ với ĐT Curacao vào ngày 5/6 tới. Nếu thắng họ sẽ vào chơi trận chung kết với đối thủ là đội thắng ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Thái Lan.

Thái Lan triệu tập tiền đạo siêu trẻ đối đầu ĐT Việt Nam
Theo tin mới nhận, HLV Sirisak Yodyardthai đã quyết định triệu tập tiền đạo năm nay mới chỉ 16 tuổi để tham dự King’s Cup 2019.
Chân sút khủng của Thái Lan quyết tâm phá lưới ĐT Việt Nam
Sau khi biết được kết quả bốc thăm phân cặp thi đấu tại giải Kings Cup 2019, tiền đạo Teerasil Dangda đã tỏ ra cực kỳ tự tin trước màn so tài với ĐTVN tại...
Báo Thái: Thái Lan phải đánh bại Việt Nam và lên ngôi ở Kings Cup
Sau khi có kết quả bốc thăm phân cặp tại Kings Cup 2019, tờ báo thể thao nổi tiếng Siam Sport của Thái Lan cho rằng Voi chiến buộc phải vượt qua Việt Nam và...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X