Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng với Tuấn Hải

Thứ Sáu 28/06/2024 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội sẽ chính thức công bố lễ gia hạn hợp đồng với tiền đạo Phạm Tuấn Hải vào ngày 1/7 tới.

Đã rõ tương lai của tiền đạo Phạm Tuấn Hải

Sau nhiều lần thương thảo trong thời gian qua, CLB Hà Nội và tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã tìm được tiếng nói chung. Đôi bên về cơ bản đã thống nhất những điều khoản trong hợp đồng mới và sẽ chính thức công bố vào ngày 1/7 tới.

Bản hợp đồng cũ của Tuấn Hải với đội bóng Thủ đô có thời hạn hết mùa giải 2023/24 và tiền đạo sinh năm 1998 đã nung nấu ý định xuất ngoại.

Tuy nhiên, với diễn biến mới kể trên, Tuấn Hải sẽ gắn bó dài hạn với CLB Hà Nội trong tương lai. Được biết, phía đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đã tính tới việc gửi chân sút sinh năm 1998 ra nước ngoài thi đấu theo dạng cho mượn. Bên cạnh đó là mức đãi ngộ cao hơn nhằm giữ chân Tuấn Hải.

Ấn định thời điểm CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng với Tuấn Hải 1
Tuấn Hải là nhân tố quan trọng trong đội hình của CLB Hà Nội

Với màn trình diễn đầy ấn tượng trong những năm qua ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia, không quá bất ngờ khi chân sút 26 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các đội bóng khác.

Trước đó đã có tin đồn một đội bóng V-League đang muốn chiêu mộ Tuấn Hải. Lời đề nghị mà đội bóng này dành cho tiền đạo sinh năm 1998 có thể lên đến 7 tỷ đồng/năm. Điều này khiến CLB Hà Nội gấp rút trong việc “trói chân” ngôi sao hàng đầu trong đội hình của mình.

Ở mùa này, Tuấn Hải đã thi đấu 30 trận, ghi 12 bàn và có 6 pha kiến tạo cho CLB Hà Nội. Trang Transfermarkt hiện tại đang định giá ngôi sao sinh năm 1998 ở mức 400 nghìn Euro.

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X