Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander Đặng "tịt ngòi" trong trận đấu có HLV Park Hang Seo dự khán

Thứ Hai 06/05/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Việt kiều đã không thể ghi bàn khi được thầy Park dự khán trong trận làm khách trước Sandefjord tối 5/5.

Trong trận làm khách tại giải Hạng Nhất Na Uy tối 5/5, CLB Nest Sotra ra về trắng tay khi để thua 1-2 trước đối thủ Sandefjord. Đáng tiếc cho đội bóng của Alexander Đặng khi để đối phương ghi bàn phút 90.

Alexander Đặng không ghi bàn trong trận cầu có HLV Park Hang Seo hình ảnh
Alexander Đặng không ghi bàn trong trận cầu có HLV Park Hang Seo dự khán

Về phần mình, chân sút Việt kiều đã không thể ghi được bàn thắng dù anh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Việt Nam. Đặc biệt ở trận này, đích thân HLV Park Hang Seo đã lặn lội sang Na Uy để chứng kiến ngôi sao gốc Việt chơi bóng.

Tại Nest Sotra, Alexander Đặng thi đấu trong vai trò hộ công. Ở trận này, anh đã thi đấu khá xông xáo và tích cực di chuyển. Tuy nhiên việc phải gặp một đối thủ rất mạnh có thể là một nguyên nhân khiến chân sút này bị 'đói bóng' và không có nhiều cơ hội dứt điểm.

Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách Nest Sotra ở trận này là cầu thủ Marcus Mehnert sau pha tâng bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn bên phía Sandefjord, gỡ hòa 1-1 ở phút 67.

Được biết sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ gặp gỡ Alexander Đặng và gia đình để nói chuyện và tìm hiểu thêm về nguyện vọng lên tuyển Việt Nam của anh. Được đánh giá là một tiền đạo chất lượng, ngôi sao Việt kiều này hứa hẹn sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo ở ĐT Việt Nam khi mà các chân sút Việt đang sa sút phong độ trong thời gian qua.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X