Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander Đặng tiếp tục tỏa sáng tại đội bóng mới

Thứ Năm 22/08/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng đã tiếp tục thể hiện phong độ cao khi ghi bàn thắng cho đội bóng FK Jerv ở giải hạng Nhất Na Uy.

 

Đêm qua, ở giải hạng Nhất Na Uy, tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng đã tiếp tục thể hiện phong độ cao khi ghi một bàn thắng giúp đội bóng FK Jerv cầm hòa 2-2 trước đối thủ đang xếp thứ 4 trên BXH là KFUM.

Sao Viet kieu Alexander Dang tim duoc ben do moi o Na Uy
Sao Việt kiều Alexander Đặng tiếp tục tỏa sáng ở Na Uy

Pha lập công mà chân sút có bố là người Hải Phòng có được là một cú đệm bóng cận thành mang đậm phong cách của CR7. Điều đó cho thấy khả năng chọn vị trí và đánh hơi bàn thắng là một điểm mạnh mà Alexander Đặng đang có.

Như vậy, Alexander Đặng đã có 3 bàn thắng kể từ khi gia nhập đội bóng mới FK Jerv ở giải hạng Nhất Na Uy. Có vẻ như chân sút Việt kiều này rất hợp với FK Jerv. Trước đó, cầu thủ này chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 14 trận đấu tại CLB Nest Sotra.

Phong độ làm bàn ấn tượng tại FK Jerv sẽ là tấm vé thông hành giúp Alexander Đặng có thể lên tuyển Việt Nam trong tương lai. Hy vọng anh sẽ tiếp tục thể hiện lối đá ấn tượng của mình trong thời gian tới để có thể thuyết phục được thầy Park.

Video: Bàn thắng của Alexander Đặng vào lưới KFUM

Alexander Đặng lập cú đúp bàn thắng trong màu áo đội bóng mới
Chân sút Việt kiều Alexander Đặng vừa tỏa sáng cuối tuần qua với cú đúp bàn thắng ở giải hạng Nhất Na Uy.

 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X