Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander Đặng lại tỏa sáng trước thềm vòng loại World Cup 2022

Thứ Ba 18/06/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị mất điểm trong lần thầy Park ghé thăm vừa qua song tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng vẫn đang cố gắng gây ấn tượng trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Alexander Đặng tiếp tục tỏa sáng tại Na Uy

Alexander Đặng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và NHM Việt trong thời gian vừa qua. Trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam đang thiếu một trung phong đẳng cấp khi Anh Đức đã luống tuổi, tiền đạo Việt kiều, Alexander Đặng đang là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng.

Alexander Đặng tiếp tục tỏa sáng trước thềm vòng loại World Cup hình ảnh
Tiền đạo Alexander Đặng vừa có thêm bàn thắng ở giải hạng Nhất Na Uy.

Mặc dù chưa thể gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo trong lần ông trực tiếp tới Na Uy theo dõi trận đấu nhưng Alex Đặng vẫn đang nỗ lực từng ngày để được trọng dụng.

Và trong trận đấu cuối tuần qua, chân sút Việt kiều này đã tiếp tục tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn thắng trong trận đấu với Tromsdalen tại giải hạng Nhất Na Uy, qua đó giúp đội nhà có được trận hòa với tỷ số hòa 2-2. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 mà anh ghi được trong mùa giải này.

Dù có lợi thế thể hình, thể lực so với các cầu thủ Việt song Alex Đặng cần cố gắng nhiều hơn nữa để cải thiện tốc độ chơi bóng. Một yếu tố khác mà cầu thủ này cũng cần có là tập thích nghi với khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam. Do Na Uy ở vùng ôn đới không có mùa hè nóng nên sẽ là không dễ để Alex Đặng thích nghi với khí hậu Việt Nam nếu về nước hội quân ĐTQG trong tương lai.

Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 9 tới. Thời gian vẫn còn đủ để chân sút Na Uy ghi dấu ấn với HLV Park Hang Seo. Quan trọng là cách anh thể hiện như thế nào mà thôi.

Alexander Đặng lập cú đúp ở Cúp Quốc gia Na Uy
Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng mới đây đã ghi dấu ấn đậm nét với cú đúp bàn thắng trước Fyllingsdalen trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Quốc gia Na Uy.
Đại diện VFF tiết lộ Alexander Đặng ít có cơ hội lên tuyển
Theo chia sẻ từ phía VFF thì tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng còn rất ít cơ hội được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam do không đáp ứng được yêu cầu của HLV...
Ông Park chưa triệu tập Alexander Đặng không khó hiểu
Trả lời giới truyền thông, cựu HLV tuyển Việt Nam Trần Bình Sự cho rằng việc HLV Park Hang Seo chưa chấm Alexander Đặng cũng là chuyện dễ hiểu.
Người đại diện của Alexander Đặng tiết lộ thông tin trái ngược với thầy Park
Mới đây, người đại diện của Alexander Đặng đã chia sẻ thông tin hoàn toàn trái ngược với giới truyền thông về những nhận xét của HLV Park Hang-seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X