Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander Đặng lên tiếng về quyết định sang Việt Nam thi đấu

Thứ Sáu 09/12/2022 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Việt kiều Na Uy, Alexander Đặng mới đây đã có những chia sẻ xung quanh quyết định trở về Việt Nam thi đấu.

Với việc ban tổ chức V-League vừa cho phép các CLB được chiêu mộ một ngoại binh gốc Việt từ mùa giải 2023, điều này đã mở ra cơ hội với tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng.

Alexander dang
Alexander Đặng muốn về Việt Nam để thử thách bản thân.

Được biết, Alexander Đặng vừa chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Nam Định FC. Và chia sẻ về chuyện này, cầu thủ sinh năm 1990 đã nói với Zing: "Khi Việt Nam mở cửa cho các cầu thủ gốc Việt về thi đấu thì điều này không còn xa với với tôi nữa. 

Tôi là mẫu cầu thủ có thể thích nghi nhanh với môi trường mới. Điều này hoàn toàn không phải là vấn đề tôi lo lắng. Tất nhiên, việc thích nghi phải cần có thời gian cho dù đó là Việt Nam hay môi trường nào khác".

Alexander Đặng cũng cho biết anh không đặt nặng chuyện tiền bạc khi về Việt Nam, mà thay vào đó, cầu thủ này muốn trải nghiệm thứ bóng đá ở quê hương của cha.

Tiền đạo cao 1m84 này cũng thừa nhận mình không biết nhiều về các cầu thủ Việt Nam. Anh chỉ có được một chút thông tin về bóng đá Việt thông qua cầu thủ người Singapore từng chơi tại Na Uy là Ikhsan Fandi.

Trong quá khứ, đã từng có nhiều cầu thủ Việt kiều tìm về quê hương chơi bóng nhưng không phải ai cũng gặt hái được thành công. Và ở tuổi 32, sẽ không đơn giản để tiền đạo lớn lên ở Na Uy có thể thích nghi với điều kiện thi đấu ở Việt Nam, nhất là thời tiết nóng nực của mùa hè.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X