Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander Đặng bất ngờ tố cáo CLB Nam Định vi phạm hợp đồng

Thứ Sáu 06/01/2023 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Alexander Đặng mới đây đã có bài chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau chuyến thử việc không thành tại CLB Nam Định hồi tháng 12 vừa qua.

Alexander Đặng là cái tên đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và NHM trong thời gian qua sau khi anh trở về Việt Nam thử việc tại CLB Nam Định.

Nhằm tận dụng việc được đăng ký một cầu thủ gốc Việt vào danh sách thi đấu ở mùa giải 2023, phía Nam Định đã nhanh chóng liên hệ với Alexander Đặng và tiền đạo sinh năm 1992 này đã vui vẻ trở về quê cha thử việc.

Song đáng tiếc là thương vụ chuyển nhượng này cuối cùng đã không thể diễn ra như kỳ vọng của hai phía. Và mới đây Alexander Đặng đã lên tiếng chia sẻ về chuyện này. 

324334664_623372246258752_1141128305010187757_n
Alexander Đặng tố CLB Nam Định không giữ lời.

 

Trên trang cá nhân, tiền đạo từng thi đấu ở giải hạng Nhất Na Uy cho biết: "Xin chào mọi người. Tôi tin rằng việc đưa ra thông báo này ở thời điểm tôi trở về Na Uy là hợp lý. 

Sau vài tuần đàm phán với CLB Nam Định, tôi đã quyết định trở về Việt Nam vào ngày 15/12 và gia nhập CLB vào ngày 16/12. Với tôi, nhiều điều trong hợp đồng lúc đó khiến tôi phải rời đi. 

Hợp đồng không chỉ là văn bản pháp lý mà còn là niềm tin giữa đôi bên. Theo hợp đồng quy định, tôi sẽ nhận được khoản phí lót tay khi tôi đến CLB vào ngày 16/12, nhưng điều này đã không được tuân thủ. Và bắt đầu một mối quan hệ bằng việc chấm dứt thỏa thuận thì chẳng tốt đẹp chút nào.

Khi việc này không được giải quyết, tôi đã chọn về Na Uy. Tôi đã thử giải quyết vấn đề để trở lại Việt Nam, nhưng giờ thì tôi không thể đợi được nữa. Tôi quyết định từ chối đối thoại thêm với CLB kể từ hôm nay. Tôi đã khiếu nại trường hợp của mình lên FA và quá trình chuyển nhượng cũng tạm dừng tại đó.

Thật xấu hổ khi mọi chuyện thành ra như thế này. Tôi đã hy sinh rất nhiều. Mọi thứ khiến tôi thất vọng vì điều này đã không được đánh giá cao. Những lời nói về việc cố gắng giải quyết vấn đề không thể bào chữa được nữa rồi. Khi bạn bước vào một giao kèo, bạn phải tuân thủ nó cho dù bạn ở bất cứ đâu trên thế giới này. Tôi sẽ luôn đứng lên vì chính bản thân mình và không bao giờ chấp nhận sự bất công.

Dù sao thì tôi cũng cảm ơn mọi người vì quãng thời gian ở Việt Nam. Một đất nước tươi đẹp với những con người tử tế. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ ở Việt Nam, các bạn thật tuyệt vời. Hẹn gặp lại mọi người".

Alex Đặng sinh năm 1990, có 9 năm thi đấu ở Na Uy. Đội gần nhất anh khoác áo là Lysekloster IL ở mùa giải 2022. Hồi giữa năm 2019, HLV Park Hang Seo từng trực tiếp tới Na Uy để theo dõi Alexander Đặng thi đấu. Nhưng màn trình diễn khi đó của cầu thủ Việt kiều này khi đó vẫn chưa đủ thuyết phục nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Nam Định chính thức phản pháo vụ Alexander ĐặngNam Định chính thức phản pháo vụ Alexander Đặng
Theo đó trang fanpage của CLB Nam Định mới đây đã đưa ra lời giải thích của mình xung quanh việc không thanh toán tiền lót tay cho Alexander Đặng như hợp đồng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X