Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander Đặng lập cú đúp ở Cúp Quốc gia Na Uy

Thứ Năm 23/05/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng mới đây đã ghi dấu ấn đậm nét với cú đúp bàn thắng trước Fyllingsdalen trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Quốc gia Na Uy.

Alexander Đặng lập cú đúp cho CLB Nest Sotra

Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng là mục tiêu mà HLV Park Hang Seo đang để mắt để bổ sung cho ĐT Việt Nam. Cách đây chưa lâu, nhà cầm quân Hàn Quốc còn thân chinh sang Na Uy để 'xem giò' chân sút này.

Dù chuyến đi đó không thực sự như kỳ vọng của ông Park nhưng HLV người Hàn Quốc vẫn động viên Alexander Đặng nỗ lực hết sức và sẽ tiếp tục theo dõi anh. Đây có thể là động lực để trung phong 29 tuổi tiếp tục cố gắng để ghi bàn cho CLB Nest Sotra.

Alexander Đặng lập cú đúp cho CLB Nest Sotra hình ảnh
Alexander Đặng có cú đúp bàn thắng ở giải Cúp Quốc gia Na Uy

Và mới đây, chân sút gốc Việt Nam đã có hai bàn thắng vào lưới CLB Fyllingsdalen trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Quốc gia Na Uy.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Nest Sotra nói chung và Alex Đặng nói riêng thi đấu đầy tự tin. Chỉ mất 26 phút, chân sút 29 tuổi đã hoàn tất cú đúp vào lưới Fyllingsdalen. Các đồng đội của Alex Đặng ghi thêm 2 bàn thắng sau đó, kết thúc trận đấu với thắng lợi cách biệt 4-0.

Nếu tiếp tục phấn đấu và cải thiện hơn nữa tốc độ, rất có thể Alexander Đặng sẽ được HLV Park Hang Seo trao vé lên tuyển. Thực tế cho thấy HLV Park Hang Seo không có nhiều lựa chọn ở vị trí tiền đạo cắm.

Anh Đức đã sắp giải nghệ. Tiến Linh, Đức Chinh hay Công Phượng đều có những vấn đề riêng. Cái tên mới nhất Mạc Hồng Quân đang được kỳ vọng vào lúc này, song sở trường của anh là chơi tiền vệ công và cũng không phải một chân sút thực thụ. Do đó nếu có những sự tiến bộ về chuyên môn, cơ hội lên tuyển Việt Nam với tiền đạo Alexander Đặng không phải là nhỏ.

Đại diện VFF tiết lộ Alexander Đặng ít có cơ hội lên tuyển
Theo chia sẻ từ phía VFF thì tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng còn rất ít cơ hội được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam do không đáp ứng được yêu cầu của HLV...
Ông Park chưa triệu tập Alexander Đặng không khó hiểu
Trả lời giới truyền thông, cựu HLV tuyển Việt Nam Trần Bình Sự cho rằng việc HLV Park Hang Seo chưa chấm Alexander Đặng cũng là chuyện dễ hiểu.
Alexander Đặng đã nộp đơn xin cấp quốc tịch Việt Nam
Dù chưa biết có được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển trong tương lai hay không tuy nhiên tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng vẫn quyết định nhập tịch Việt Nam.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X