Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexander Đặng lập cú đúp bàn thắng trong màu áo đội bóng mới

Thứ Hai 19/08/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Việt kiều Alexander Đặng vừa tỏa sáng cuối tuần qua với cú đúp bàn thắng ở giải hạng Nhất Na Uy.

 

Không lâu sau khi chuyển sang khoác áo đội bóng mới Jerv FC ở giải hạng Nhất Na Uy, tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng đã cho thấy khả năng săn bàn của mình. 

Trong chiến thắng 3-2 của Jerv trên sân của CLB Sadnes Ulf ở vòng 18 Giải hạng nhất Na Uy vào cuối tuần qua, cầu thủ có bố là người Việt Nam đã tỏa sáng đầy ấn tượng với một cú đúp bàn thắng giúp đội nhà ngược dòng giành thắng lợi trên sân đối thủ.

Alexander Đặng lập cú đúp bàn thắng trong màu áo đội bóng mới hình ảnh
Alexander Đặng lập cú đúp bàn thắng trong màu áo đội bóng mới tại Na Uy.

Với việc có cú đúp bàn thắng vào lưới Sadnes, Alexander Đặng đã cho thấy nhiều tín hiệu khả quan. Chân sút này tìm lại cảm giác trong các pha dứt điểm và chủ động tham gia đóng góp nhiều hơn vào lối chơi toàn đội.

Nếu tiếp tục cải thiện khả năng chơi bóng hơn nữa, Alexander Đặng hoàn toàn có thể thuyết phục thầy Park gọi vào ĐT Việt Nam trong tương lai. 

Hồi đầu tháng 5 vừa qua, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam từng lặn lội sang Na Uy để theo dõi chân sút gốc Việt thi đấu. Tuy nhiên khi đó Alexander Đặng lại không thể có được màn trình diễn tốt nhất để thuyết phục ông Park.

Trong bối cảnh Alexander Đặng đang dần cho thấy sự tích cực trong màu áo đội bóng mới thì tại Séc, thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn tiếp tục cho thấy phong độ thuyết phục. Cuối tuần qua, thủ môn Việt kiều đã giữ sạch lưới lần đầu tiên trong mùa giải, góp công vào chiến thắng 1-0 của Slovan Liberec trên sân của Karviná. 

Hiện tại, VFF đã nỗ lực giúp Filip Nguyễn xin cấp quốc tịch Việt Nam nhưng mọi chuyện vẫn chưa hoàn tất khiến anh chưa thể góp mặt ở ĐT Việt Nam trong đợt hội quân cuối tháng này.

Xem lại cú đúp bàn thắng của Alexander Đặng tại Na Uy

Xem thêm : Tin bóng đá tối nay

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X