Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đại gia" Nam Định chiêu mộ thành công Alexander Đặng

Thứ Hai 05/12/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để gia nhập Nam Định trước thềm mùa giải 2023.

Alexander Đặng gia nhập Nam Định

Cụ thể, tiền đạo Alexander Đặng sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm và thêm điều khoản ưu tiên gia hạn. Cầu thủ sinh năm 1990 sẽ nhận mức lương lên đến 10.000 USD tại đội bóng thành Nam.

Việc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tạo điều kiện để các đội bóng V.League được đăng kí thêm 1 cầu thủ gốc Việt như đang thu hút được nhiều nhân tài. Vì vậy mà Alexander Đặng gia nhập đội bóng theo suất cầu thủ Việt kiều tại CLB Nam Định.

Alexander Đặng vốn không phải cái tên quá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Trước đó, cầu thủ Việt kiều này từng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng cống hiến cho ĐTQG Việt Nam.

Alexander dang gay an tuong tai Thuy dien

Alexander Đặng gây ấn tượng tại Thụy Điển

Theo người đại diện Mikail Adampour của tiền đạo này, chỉ cần LĐBĐ Việt Nam (VFF) gửi thư triệu tập đến Nest-Sotra, ông sẽ làm mọi cách để đưa Alex về Việt Nam, từ việc lo hộ chiếu Việt Nam của cha Alex hay những thủ tục để Alex có quốc tịch Việt Nam.

Điều cần biết là chân sút sinh năm 1990 này chưa từng được gọi lên đội tuyển quốc gia Na Uy. Điều này giúp anh đủ điều kiện trở thành tuyển thủ Việt Nam trong tương lai. Việc thi đấu cho Nam Định ở mùa giải sau hứa hẹn sẽ giúp Alexander Dang thực hiện nguyện vọng của mình.

Ngoài Alexander Đặng, Nam Định được cho đã đạt được thỏa thuận với Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Văn Thanh, tiền vệ Hendrio…

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X