Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng gây ấn tượng trên quê hương của Ibrahimovic

Thứ Tư 04/11/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Na Uy gốc Việt Alexander Đặng đang thi đấu khá ấn tượng tại giải hạng Nhì Thụy Điển cho CLB Egersund.

Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng tại giải hạng Nhì Thụy Điển, giúp đội bóng chủ quản Egersund lọt vào tốp đầu BXH và có cơ hội thăng hạng mùa tới.

Với chuỗi 10 trận bất bại tại giải hạng Nhì Thụy Điển, Egersund từ chỗ chỉ loanh quanh ở giữa BXH, hiện đã vươn lên đứng thứ hai. Đây là vị trí sẽ được tham dự trận play-off tranh vé thăng hạng mùa tới.

Alexander Đặng gây ấn tượng tại Thụy Điển  hình ảnh
Alexander Đặng gây ấn tượng tại Thụy Điển

Hiện tại, giải hạng Nhì Thụy Điển chỉ còn 2 vòng đấu trước mắt, nếu duy trì được sự tập trung và tận dụng tốt các cơ hội, Alex Đặng và đồng đội sẽ đoạt được tấm vé dự trận play-off giành quyền thăng hạng. Đây sẽ là chiến tích chưa từng có trong lịch sử Egersund.

Ở thời điểm này, Alexander Đặng đã ghi 7 bàn trong 8 trận đấu gần nhất của Egersund và góp công vào sự thăng tiến của đội bóng chủ quản. Và sau những gì đã thể hiện, anh đang nhận được sự đánh giá cao của HLV đội bóng.

Alexander Đặng từng được kì vọng sẽ được gọi lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Ông thầy Hàn Quốc thậm chí còn từng sang tận châu Âu "xem giò" cậu học trò vào năm 2019 nhưng chưa có thêm động thái gì.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang trong cơn khát tiền đạo cắm trong bối cảnh những Hà Minh Tuấn, Hà Đức Chinh đều đang gây thất vọng. Thầy Park đang cần thêm các nhân tố mới và có thể đó sẽ là một cơ hội dành cho Alex Đặng.

HLV Park Hang Seo có trợ lý mới ở ĐT U22 Việt Nam
Một gương mặt mới đã xuất hiện trong thành phần ban trợ lý của HLV Park Hang Seo trong buổi tập chiều tối ngày 2/11 của U22 Việt Nam.
Thầy Park chia sẻ mục tiêu của đợt hội quân U22 Việt Nam
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập đầu tiên của ĐT U22 Việt nam vào chiều ngày 2/11.
Lý do thần đồng 17 tuổi của SHB Đà Nẵng được gọi lên U22 Việt Nam
Sau khi bất ngờ triệu tập hậu vệ mới 17 tuổi của SHB Đà Nẵng, Nguyễn Phi Hoàng lên đội tuyển U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng đã có những chia sẻ về chuyện...
ẢNH: HLV Park Hang Seo giấu bài tập lạ trong buổi tập đầu của U22 Việt Nam
Chuẩn bị dụng cụ cho bài tập khá lạ lẫm nhưng HLV Park Hang Seo không cho các cầu thủ U22 Việt Nam tập bài này trong quãng thời gian giới truyền thông tác...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X