Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander Đặng đã nộp đơn xin cấp quốc tịch Việt Nam

Thứ Ba 07/05/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa biết có được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển trong tương lai hay không tuy nhiên tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng vẫn quyết định nhập tịch Việt Nam.

 

Alexander Đặng đã nộp đơn xin cấp quốc tịch Việt Nam 

Hôm 5/5 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã dự khán trận đấu của tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng ở giải hạng nhất Na Uy. Trước một đối thủ mạnh, ở trận này chân sút sinh năm 1990 không thể hiện được nhiều. 

Tuy nhiên dù có lọt vào mắt xanh của thầy Park hay không thì Alexander Đặng vẫn quyết định nhập tịch Việt Nam. Được biết, ông Đặng Duy Hiến, bố tiền đạo Alexander Đặng đã gửi toàn bộ hồ sơ của cậu con trai cho người đại diện Mikail Adampour để làm thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam cách đây 3 tuần.

Alexander Dang
Tiền đạo Alexander Đặng đã xin cấp quốc tịch Việt Nam 

Cũng theo ông Hiếu, vấn đề quốc tịch có thể không phải là trở ngại với Đặng nếu anh được HLV Park Hang-seo triệu tập vào ĐTQG Việt Nam.

Nếu mọi chuyện diễn biến thuận lợi, Alexander Đặng sẽ có quốc tịch Việt Nam trước tháng 9 năm nay. Và trong trường hợp được triệu tập lên tuyển thì anh sẽ có thể góp mặt trong những trận đấu đầu tiên của ĐTVN tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra trong tháng 9.

Alexander Đặng được đánh giá là một trung phong cắm có năng lực mà thầy Park đang tìm kiếm lâu nay. Theo đánh giá, Alexander Đặng là cầu thủ có thể hình, khả năng tỳ đè và kỹ thuật tốt.

Trong màu áo CLB Nest-Sotra IL ở giải hạng Nhất Na Uy, Alexander Đặng là một trong những chân sút chủ lực của đội, góp công giúp đội thăng hạng và trụ lại giải đấu cao thứ nhì Na Uy. Thống kê qua 2 mùa giải, Alexander Đặng ghi 21 bàn/25 trận mùa 2017, ghi được 14 bàn/32 trận mùa 2018.

Sự có mặt của ngôi sao Việt kiều này được kỳ vọng sẽ mang tới những tín hiệu lạc quan cho ĐT Việt Nam, khi mà nhiều tiền đạo cắm của chúng ta đang không có được phong độ cao trong thời gian qua. 

Khi thầy Park phải săn hàng ngoại: Phải chăng tiền đạo Việt quá tệ?
HLV Park Hang Seo đã phải sang tận Na Uy để xem giò tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng. Đâu là lý do khiến ông thầy người Hàn phải lặn lội sang đất nước Bắc Âu...
Alexander Đặng tịt ngòi trong trận đấu có HLV Park Hang Seo dự khán
Chân sút Việt kiều đã không thể ghi bàn khi được thầy Park dự khán trong trận làm khách trước Sandefjord tối 5/5.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X