Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander Đặng đã có mặt tại CLB Nam Định

Thứ Bảy 17/12/2022 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút Việt kiều Alexander Đặng đã về nước để thử việc tại CLB Nam Định trước thềm mùa giải mới 2023. 

Đã không còn là tin đồn, thông tin Alexander Đặng gia nhập CLB Nam Định đã chính thức được xác nhận sau hình ảnh cầu thủ sinh ra tại Na Uy này khoác áo đội chủ sân Thiên Trường ở buổi tập gần đây của đội.

Alexander dang khoac ao CLB Nam dinh
Alexander Đặng khoác áo CLB Nam Định. Ảnh: Internet.

Alexander Đặng sinh năm 1990 là một cầu thủ bóng đá bóng đá người Na Uy gốc Việt thi đấu ở vị trí tiền đạo. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của câu lạc bộ Hovding.

Năm 2016, Alexander Đặng chuyển đến đầu quân cho CLB Nest-Sotra Fotball tại giải hạng Nhất Na Uy. Cầu thủ này sau đó đã FK Jerv, Egersunds IK, Øygarden FK và Lysekloster.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85 nhưng hạn chế của Alexander Đặng là chưa từng thi đấu tại nước ngoài, đặc biệt là ở Đông Nam Á. Do đó sẽ không dễ để chân sút này có thể thích nghi với việc thi đấu trong thời tiết nóng nực tại Việt Nam, đặc biệt là vào mùa hè.

Với việc BTC V-League cho phép các CLB được đăng ký một cầu thủ gốc Việt (không cần có quốc tịch Việt Nam) thi đấu ở mùa giải 2023, điều này đã mở ra cơ hội cho Alexander Đặng. Nếu thi đấu tốt và hòa nhập với Nam Định thì tiền đạo này hoàn toàn có cơ hội lên tuyển trong tương lai.

CLB Nam Định chính thức ra mắt ngoại binh đầu tiên ở mùa giải 2023CLB Nam Định chính thức ra mắt ngoại binh đầu tiên ở mùa giải 2023
Với khoản đầu tư lớn từ nhà tài trợ, CLB Nam Định đang cho thấy tham vọng vươn mình ở V-League 2023. Và tân binh tiếp theo mà họ vừa giới thiệu là ngoại binh Hendrio Araujo Dasilva. 
Xác định bến đỗ mới của tiền vệ Phạm Đức HuyXác định bến đỗ mới của tiền vệ Phạm Đức Huy
Theo đó tiền vệ trụ cột một thời của ĐT Việt Nam, Phạm Đức Huy đã đồng ý gia nhập CLB Nam Định ở mùa giải 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X