Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Barca đồng cảm với hoàn cảnh của Văn Hậu tại Heerenveen

Thứ Ba 25/02/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây mới báo giới Hà Lan, cựu tiền vệ Barca, Alen Halilovic đã tỏ ra ngán ngẩm với phận dự bị của mình tại CLB Heerenveen.

Trên thế giới đã có nhiều trường hợp cầu thủ được xem là thần đồng bóng đá nhưng mãi không chịu lớn. Và trong đó có thể phải nhắc tới trường hợp của Alen Halilovic - người đang là đồng đội của Đoàn Văn Hậu tại CLB Heerenveen.

Sinh năm 1996, Halilovic từng được coi là một "Luka Modric mới" của bóng đá Croatia. Tài năng đến nỗi anh từng trở thành cầu thủ trẻ thứ hai ra sân trong lịch sử UEFA Champions League, khi chơi bóng tại đấu trường này khi mới 16 tuổi (năm 2012).

Alen Halilovic ngán ngẩm phận dự bị tại Heerenveen  hình ảnh
Alen Halilovic ngán ngẩm với phận dự bị tại Heerenveen

Tuy nhiên có lẽ cũng chính vì áp lực kỳ vọng quá lớn, cùng việc lựa chọn sai điểm đến khi đầu quân cho Barca đã khiến năng lực của Halilovic thui chột. Không thể tìm được một vị trí thi đấu chính thức cho đội chủ sân Camp Nou, Halilovic được cho mượn tới nhiều CLB nhỏ hơn khác như Sporting Gijon, Hamburger SV, Las Palmas, AC Milan, Standard Liege. trước khi về đầu quân của Heerenveen ở mùa hè trước.

Là cầu thủ từng có 'sao số' nhưng Alen Halilovic không thể cạnh tranh được suất đá chính tại Hà Lan. Anh chỉ có 324 phút vào sân và chủ yếu là từ băng ghế dự bị. Ngán ngẩm cảnh này, mới đây, cựu sao Barca đã chia sẻ trên tờ Omrop Fryslan: "Tôi không biết giải thích thế nào về tình cảnh của mình, nghĩ sao về HLV? Tôi không muốn nhận xét về những quyết định của ông ấy. Tôi tin tưởng mình có thể đóng góp nhiều hơn cho đội bóng và muốn được ra sân nhiều hơn

Tôi đã trao đổi trực tiếp với ông ấy. Nhưng rất khó thể hiện khi chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Đôi khi tôi chỉ có 10-15 phút để chơi bóng. Tôi biết mình có thể đóng góp cho CLB. Thực sự thì khán giả chưa được chứng kiến hết những phẩm chất tốt nhất của tôi".

Ngoài ra, Halilovic cũng tâm sự với Omrop Fryslan rằng hành trình tới Heerenveen của mình sẽ là một thất bại nếu chỉ được đá chính thêm 1-2 trận nữa. Rõ ràng việc được ra sân đá chính với Halilovic không hề đơn giản khi mà HLV Johnny Janssen là mẫu HLV cứng ngắc và ngại thay đổi.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục đá chính, Jong Heerenveen thắng ngược
Jong Heerenveen đánh bại chủ nhà Jong Zwolle 3-2 ở trận đấu tối 24/2 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Beloften Eredivisie với thành tích toàn thắng.
Jong Heerenveen vươn ngôi đầu BXH, Văn Hậu có cơ hội làm nên lịch sử
Văn Hậu đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ Việt Nam có danh hiệu vô địch tại Châu Âu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X