Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ai sẽ thay thế bầu Đệ điều hành CLB Thanh Hóa?

Thứ Ba 17/11/2020 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chủ tịch Nguyễn Văn Đệ đã quyết định nói lời chia tay CLB Thanh Hóa, danh tính cái tên sẽ thay thế ông cũng đã được xác định.

 

Như thông tin đã đăng tải, vào sáng nay 17/11, chủ tịch Nguyễn Văn Đệ đã quyết định nói lời chia tay CLB Thanh Hóa sau hai năm tiếp quản đội bóng từ UBND tỉnh Thanh Hóa. Lý do được được ra là vì vấn đề sức khỏe. 

Bầu Đệ bắt đầu làm Chủ tịch CLB Thanh Hóa năm 2011 cho tới trước năm 2016, thời điểm tập đoàn FLC nhảy vào quản lý CLB Thanh Hóa. Tới đầu năm 2019, ông tiếp tục được UBND tỉnh Thanh Hóa giao nắm đội bóng do không tìm được doanh nghiệp tài trợ sau khi FLC rời đi. 

Cao Tien Doan
Ông Cao Tiến Đoan được cho sẽ trở thành Tân chủ tich CLB Thanh Hóa

Được biết, trước khi nói lời chia tay, đích thân bầu Đệ với cương vị là Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã gửi thư mời các doanh nghiệp/cá nhân tham gia tài trợ, quản lý đội bóng ở mùa giải tới. Lời kêu gọi này đã nhận được sự hưởng ứng và đội bóng xứ Thanh sẽ có nhà tài trợ mới ở mùa giải 2021.

Và theo thông tin mới nhất, đã có một doanh nhân khác sẵn sàng đứng lên nhận lại đội bóng. Người được chọn để thay thế bầu Đệ là ông Cao Tiến Đoan, một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản tại Thanh Hóa. 

Ông Đoan được lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa lựa chọn giữa khá nhiều ứng viên khi cân nhắc các yếu tố liên quan đến tài chính, tham vọng cũng như yêu cầu nơi hậu trường. 

Cao Tien Doan
Vị này là cái tên khá nổi tiếng trong giới chơi xe hơi cổ

Ở diễn biến khác, Thanh Hóa được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Chevaughn Walsh từ HAGL. Hai bên sẽ sớm công bố hợp đồng này trong thời gian sớm nhất. Trước Chevaughn Walsh, Jose Pinto, Lê Quốc Phương và Doãn Ngọc Tân là những cái tên đã gia nhập đội bóng xứ Thanh trước thềm V-League 2021.

NÓNG: Bầu Đệ bất ngờ chia tay CLB Thanh Hóa
Theo thông tin mới nhất, ông bầu Nguyễn Văn Đệ đã quyết định rời cương vị Chủ tịch CLB Thanh Hoá sau khi mùa giải 2020 khép lại.
Tiền đạo số một HAGL gia nhập Thanh Hóa
Sau mùa giải V.League 2020, tiền đạo Chevaughn Walsh sẽ chia tay HAGL để chuyển tới thi đấu cho Thanh Hóa.
Mạc Hồng Quân từng bị đì ở Thanh Hóa, phải tự bỏ tiền túi đền bù hợp đồng
Quãng thời gian thi đấu cho Thanh Hóa trong quá khứ diễn ra không mấy vui vẻ với Mạc Hồng Quân

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X