Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 được quyết định bởi AFF Cup 2020

Thứ Năm 25/11/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một năm không có nhiều sự kiện bóng đá cũng như giải V-League 2021 bị hủy giữa chừng, sẽ là không dễ để lựa chọn ra gương mặt xứng đáng nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2021.

Danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam sẽ được trao thường niên để vinh danh cống hiến của các cá nhân nam, nữ cầu thủ trong cả chặng đường một năm tập luyện, thi đấu. 

Và ở giải năm nay, cuộc đua cho danh hiệu Chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam dành cho nam cầu thủ bóng đá sân cỏ được dự báo sẽ rất khó đoán, khi mà các giải đấu trong nước đã phải hủy bỏ bởi yếu tố dịch bệnh. 

Ai sẽ giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 hình ảnh
Quả bóng vàng Việt Nam 2021 sẽ là người có màn trình diễn tốt nhất ở AFF Cup.

Nhiều khả năng các ứng viên nổi lên trong đội hình tuyển Việt Nam dự AFF Cup sắp tới sẽ được vinh danh. Đây sẽ là giải đấu để những nhà chuyên môn có căn cứ để “chọn mặt gửi vàng”. Và người giành chiến thắng có thể sẽ là Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh hay bất cứ một các tên nào khác thi đấu thực sự ấn tượng trong đội hình của đoàn quân áo đỏ.

Không giống cuộc đua dành cho nam cầu thủ, chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng cho nữ và futsal sẽ dễ dự đoán hơn thông qua các giải bóng đá nữ VĐQG 2021 và FIFA Futsal World Cup 2021. Từ các giải đấu này, các chuyên gia đã đã có thể có căn cứ để lựa chọn, qua sự thể hiện của các tuyển thủ.

Cũng bởi dịch bệnh, nên BTC chỉ giữ lại các giải thưởng của Quả bóng Vàng nam, Quả bóng Vàng nữ, Futsal nam. Riêng các giải thưởng phụ như Cầu thủ trẻ xuất sắc nam, nữ và Cầu thủ ngoại xuất sắc sẽ tạm huỷ bỏ ở mùa giải năm nay.

Được biết, đơn vị tổ chức giải thưởng báo Sài Gòn Giải Phóng sẽ tiến hành gửi các phiếu bầu và danh sách các ứng viên đến các chuyên gia để bắt đầu việc bầu chọn từ ngày 10/12 tới và đến ngày 3/1/2022 sẽ thu lại phiếu bầu.


Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X