Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai đứng sau vụ Công Phượng gia nhập CLB Sint-Truidense?

Thứ Sáu 05/07/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc tiền đạo Công Phượng sang Bỉ chơi bóng có sự góp sức rất lớn của chuyên gia môi giới người Hàn Quốc, ông Lee Dong-jun.

Việc tiền đạo Công Phượng sang Bỉ chơi bóng không phải đến từ nỗ lực của CLB HAGL, mà đó chính là công sức của chuyên gia môi giới trẻ người Hàn Quốc, ông Lee Dong-jun.

Tiền đạo Công Phượng đã chính thức là người của CLB Sint-Truidense V.V sau buổi họp báo và ký hợp đồng vừa diễn ra tại TP.HCM vào sáng nay 5/7.

 Ai đứng sau vụ Công Phượng sang Bỉ thi đấu hình ảnh
Người đứng sau vụ Công Phượng gia nhập CLB Sint-Truidense chính là chuyên gia môi giới Lee Dong-jun

Anh sẽ sang Bỉ chơi bóng theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, nếu thích nghi được với đội bóng mới phía HAGL hoàn toàn có thể cân nhắc để anh ở lại Sint-Truidense chơi bóng lâu dài hơn.

Công Phượng sang Bỉ chơi bóng, đó là công sức rất lớn từ công ty DJM (DJ Management Co.Ltd) với Giám đốc điều hành là ông Lee Dong-jun. Thông tin từ tờ Star News của Hàn Quốc cho biết, ông Lee Dong-jun là người đã giới thiệu đội bóng nước Bỉ cho Công Phượng.

Star News dẫn lời ông Lee Dong-Jun: “Kể từ khi King’s Cup kết thúc vào ngày 8/6, tôi đã thảo luận với những đội bóng từ nhiều giải đấu khác nhau như Pháp để đưa Công Phượng tới châu Âu theo ý muốn của cậu ấy. Chúng tôi đã chú ý tới Sint-Truidense. Họ là những người tích cực nhất trong việc muốn chiêu mộ Công Phượng.

Sau một tuần đàm phán với HAGL, chúng tôi đã quyết định chuyển nhượng giữa các CLB, và kết quả là chúng tôi đã có thể giúp Công Phượng trở thành cầu thủ Việt Nam tiếp theo thi đấu ở châu Âu”.

Việc gia nhập Sint-Truidense đánh dấu một mốc mới trong sự nghiệp chơi bóng của Công Phượng bởi đây sẽ là cơ hội để anh học hỏi ở nền bóng đá phát triển và trở về cống hiến cho ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

Được biết, sau khi ký hợp đồng chính thức, Công Phượng sẽ bay sang Bỉ ngay trong tối nay 5/7 để hòa nhập với đội bóng mới trước khi giải VĐQG của Bỉ chính thức khởi tranh vào cuối tháng 7 này.

Khi nào Công Phượng sẽ sang Bỉ thi đấu?
Câu hỏi được đặt ra lúc này là khi nào tiền đạo Công Phượng sẽ sang Bỉ sau khi đã chính thức là người của Sint Truidense.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X