Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Afghanistan gọi nhiều hảo thủ để đối đầu đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư 08/11/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tối 14/11, HLV Otto Pfister đã triệu tập 21 cầu thủ với những cái tên đang thi đấu tại châu Âu.

           
Trong đợt tập trung thi đấu tại vòng loại cuối Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) 2019 lần này, HLV Otto Pfister đã triệu tập 21 cầu thủ. Rất nhiều trong số này đang thi đấu cho các CLB hạng dưới tại các giải VĐQG ở châu Âu như Đức, Hà Lan, Na Uy, Thụy Điển. Những gương mặt đóng vai trò trụ cột của đội vài năm qua như hậu vệ Islam Amiri, Faysal Shayesteh, Balal Arezou… đều có tên.
Afghanistan goi nhieu hao thu de doi dau doi tuyen Viet Nam hinh anh
Afghanistan gọi nhiều cầu thủ chất lượng đấu ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, không thể kể thiếu Mohammad Saber Azizi, tiền vệ mới nổi tại quốc gia Nam Á này. Cầu thủ mới 21 tuổi hiện đang là thành viên của CLB Landskrona, đội bóng thi đấu ở Division 1 Sodra (tương đương hạng 3 của Thụy Điển).

Lúc này tại bảng C, ĐT Afghanistan đang đứng cuối bảng và có nguy cơ bị loại khi chỉ có 2 điểm trong khi Việt Nam và Jordan đều có 8 điểm. Do vậy, thầy trò Otto Pfister đang đặt quyết tâm phải thắng ở cả hai trận còn lại để nuôi hy vọng đi tiếp.

Để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 14/11 tới, đội bóng Nam Á cũng có mặt tại Hà Nội từ rất sớm. Hôm qua, những cầu thủ Afghanistan đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam trong khi những cái tên khác sẽ có mặt vào hôm nay và ngày mai 9/11. ĐT Afghanistan dự kiến sẽ có buổi tập đầu tiên vào ngày 9/11. Điều này cho thấy đội khách cũng đang tập trung tối đa cho trận đấu cực kỳ quan trọng với chủ nhà Việt Nam sắp tới, bởi kết quả trận đấu sẽ quyết định chiếc vé đi tiếp vào vòng chung kết.

Afghanistan goi nhieu hao thu de doi dau doi tuyen Viet Nam hinh anh
Danh sách ĐT Afghanistan

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X