Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AFF Cup 2022 trở lại với tên mới

Thứ Hai 23/05/2022 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối năm nay, AFF Cup sẽ khởi tranh với nhà tài trợ mới và trở lại thể thức sân nhà – sân khách.

AFF Cup có tên mới

Sáng nay, LĐBĐ Đông Nam Á AFF đã công bố nhà tài trợ Mitsubishi Electric. Giải đấu dự kiến diễn ra vào cuối năm nay với thể thức sân nhà – sân khách sau khi dịch Covid được kiểm soát.

Giải đấu Kỳ trước (AFF Cup 2020) đã phải lùi lại 1 năm vì tình hình dịch bệnh, bởi vậy người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến AFF ngay cuối năm nay. Tên chính thức của giải đấu là AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

AFF Cup 2022 trở lại với tên mới
Giải vô địch Đông Nam Á năm nay sẽ mang tên AFF Mitsubishi Electric Cup 2022

Hiện tại, ĐT Thái Lan của HLV Mano Polking đang là nhà đương kim vô địch, sau khi đánh bại Indonesia ở trận đấu cuối cùng. Đây cũng là giải đấu mà HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu đòi lại chức vô địch, như những gì chia sẻ sau khi bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games trên sân nhà.

Đại diện nhà tài trợ, tập đoàn Mitsubishi Electric cho biết: “Chúng tôi vui mừng đồng hành với AFF Cup và đặt mục tiêu đưa giải đấu tiến lên cấp độ mới. Chúng tôi muốn cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn”.

Với việc dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát, AFF Cup 2022 sẽ không còn phải thi đấu tập trung như kỳ trước tại Singapore, và trở lại với thể thức sân nhà – sân khách.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X