Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

AFC vinh danh siêu phẩm đá phạt hàng rào của Viettel

Thứ Ba 13/07/2021 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang chủ AFC đã dành lời khen cho pha ghi bàn đẹp mắt từ tình huống đá phạt hàng rào của CLB Viettel ở lượt trận cuối cùng bảng F AFC Champions League 2021.

 

Sau nhiều ngày tranh tài tại đấu trường danh giá nhất châu Á cấp độ CLB, CLB Viettel đã có lời chia tay ngọt ngào với giải đấu sau khi có được thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Kaya FC ở lượt trận cuối cùng của bảng F, AFC Champions League. 

Caique ghi bàn
Caique ghi bàn thắng ấn tượng cho CLB Viettel tại sân chơi AFC Champions League

Đây cũng là trận thắng thứ 2 của Viettel tại giải đấu năm nay. Chủ nhân của bàn thắng duy nhất được ghi chính là tiền đạo Caique bên phía đội bóng áo lính.

Với việc lập được cú sút phạt hàng rào siêu phẩm vừa qua, Caique đã gây ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ với AFC. Bằng chứng là việc trang web của tổ chức này đã xếp siêu phẩm của tiền đạo thuộc biên chế CLB Viettel vào danh sách bình chọn Top 5 bàn thắng đẹp nhất lượt trận thứ 6 vòng bảng AFC Champions League.

Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của tiền đạo người Brazil tại sân chơi AFC Champions League. Anh cũng là cầu thủ ghi bàn tốt nhất cho CLB Viettel tại sân chơi số 1 châu Á cấp độ CLB. Đặc biệt hơn nữa khi mà cả 3 bàn thắng mà Caique có được đều ghi vào lưới của đội bóng đến từ Philippines là Kaya FC.

Dù không thể giành vé đi tiếp ở giải đấu châu lục năm nay nhưng sau 6 trận đấu của giải hẳn là Caique và các đồng đội cũng rút ra nhiều bài học vô cùng quý giá để có sự chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn 2 của V-League 2021.

video

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X