Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AFC chú ý đến sự trở lại của Đoàn Văn Hậu

Thứ Ba 04/08/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ châu Á mới đây đã có bài viết nói về sự trở lại của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong màu áo CLB Hà Nội sau một thời gian chơi bóng ở Heerenveen.

Ngày hôm qua 3/8, LĐBĐ châu Á đã có một bài viết nói về sự trở lại của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Theo trang chủ AFC, Văn Hậu về nước vì bị hạn chế cơ hội ra sân ở Heerenveen.

AFC chú ý đến sự trở lại của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
AFC quan tâm tới sự trở lại của Đoàn Văn Hậu

Trang chủ của AFC viết: “Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trở lại CLB Hà Nội sau 11 tháng gắn bó với CLB Hà Lan, Heerenveen. Cầu thủ 21 tuổi trở lại CLB Hà Nội sau khi bị hạn chế cơ hội chơi bóng đỉnh cao ở Heerenveen. Thay vào đó, anh chủ yếu chơi chỉ thi đấu ở giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ.

Dù sao, đội đương kim vô địch V-League, CLB Hà Nội sẽ rất vui khi Văn Hậu trở lại bởi họ đang gặp khó khăn trong nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch. Ở thời điểm này, CLB Hà Nội chỉ xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng”.

Văn Hậu đã về Việt Nam hôm 2/8 vừa qua. Anh hiện tại đang tham gia đợt cách lý tập trung 14 ngày và dự kiến sẽ chính thức hết cách ly vào ngày 16/8.

Với việc giải V-League và cúp QG vẫn chưa hẹn ngày trở lại do dịch Covid-19 nên Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội thi đấu trở lại cho CLB Hà Nội ngay ở vòng 12 V-League. Nếu giải đấu không bị gián đoạn bởi dịch bệnh thì phải tới vòng 15 V-League, Văn Hậu mới có cơ hội ra sân trở lại.

Bên cạnh đó, Văn Hậu cũng kịp tham dự đợt hội quân ĐT Việt Nam dự kiến diễn ra vào ngày 14/8. Kế hoạch cũ trước đó là vào ngày 10/8. Ở đợt hội quân này của ĐT Việt Nam dự kiến sẽ diễn ra trong vòng một tuần.

Bố Văn Hậu lo ngại con trai không giữ được phong độ khi trở về Việt Nam
Ông Đoàn Quốc Thắng có những lo lắng nhất định về phong độ của Văn Hậu sau quãng thời gian dài không được thi đấu tại châu Âu.
Thầy cũ nói gì khi Đoàn Văn Hậu trở lại Việt Nam chơi bóng?
HLV Vũ Hồng Việt mới đây đánh giá cao sự tiến bộ của Đoàn Văn Hậu sau gần một năm chơi bóng ở Hà Lan cho CLB Heerenveen.
Những hình ảnh đầu tiên của Đoàn Văn Hậu sau khi về tới Việt Nam
Chuyến bay của Đoàn Văn Hậu về Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Và sáng nay, cầu thủ của Hà Nội FC đã đặt chân xuống Vân Đồn, trước khi bước vào đợt cách ly y...
Heerenveen trình làng cầu thủ thay thế vị trí của Đoàn Văn Hậu
Đội bóng Hà Lan đã công bố 2 tân binh gia nhập CLB trong mùa giải tới vào ngày hôm qua 31/7, trong đó có một cầu thủ sẽ đá ở vị trí hậu vệ cánh trái, thay thế...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X