Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

AFC nhắc đến Phan Văn Đức sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia

Thứ Tư 17/11/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mọi nỗ lực của ĐT Việt Nam đã không được đền đáp khi chưa thể chọc thủng lưới Saudi Arabia để đem về điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam đã không thể giành điểm trước Saudi Arabia

ĐT Việt Nam đã bước vào lượt đấu thứ 6 đón tiếp Saudi Arabia tối ngày 16/11. Với điểm tựa sân nhà cùng sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả có mặt trên khán đài, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành điểm trước đội bóng đang đứng đầu bảng B Saudi Arabia (13 điểm sau 5 lượt trận).

Giống như các trận đấu trước đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã nhập cuộc đầy tự tin, không ngại tranh chấp bóng. Nhưng vào lúc đoàn quân áo đỏ đang chơi hay nhất cũng là lúc lưới của thủ môn Bùi Tấn Trường rung lên. Al Shehri dễ dàng loại bỏ sự truy cản của trung vệ Duy Mạnh để tung cú đánh đầu hiểm hóc. Thủ môn quê Đồng Tháp đã nỗ lực cứu thua nhưng bóng đã lăn qua vạch vôi.

Trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã có nhận xét về bàn thắng mở tỷ số trong trận ĐT Việt Nam đấu Saudi Arabia: "Pha lập công ấy dường như đã giúp cho Saudi Arabia giảm căng thẳng và bắt đầu thi đấu thoải mái hơn. Họ liên tục có những cơ hội của Salem Al Dawsari hay Ali Al Bulayhi nhưng không thắng được Tấn Trường.

Phan Văn Đức ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia

ĐT Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực trong trận đấu với Saudi Arabia

‘Chim ưng xanh' tưởng rằng đã có thêm bàn thắng thứ hai khi thời gian chỉ còn 15 phút nhưng trọng tài đã xác định Al Buraikan phạm lỗi với trung vệ Thành Chung nên pha ghi bàn không được công nhận".

Những phút cuối của trận đấu, ĐT Việt Nam đã không từ bỏ mục tiêu kiếm điểm khi ông Park Hang Seo tung quân bài tấn công vào sân. Trang chủ AFC bình luận thêm:

"Vào thời gian cuối trận, HLV Park Hang Seo đã tung mọi quân bài tấn công có thể, yêu cầu các cầu thủ dồn sức để tìm kiếm bàn thắng. Những nỗ lực của đội chủ nhà dẫn đến cơ hội tốt cho họ trong trận đấu này khi Phan Văn Đức tung cú sút từ góc hẹp. Nhưng chừng đó là không đủ để Việt Nam giữ lại 1 điểm trên sân nhà Mỹ Đình".

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tỏ ra hài lòng về tinh thần thi đấu không bỏ cuộc của các học trò trong trận đấu khó khăn với Saudi Arabia: 

"Dù thua cả 6 trận, nhưng các cầu thủ không từ bỏ và nỗ lực lấy điểm số. Chắc chắn bầu không khí toàn đội sẽ rất nặng nề. Tôi sẽ cố gắng để các học trò cảm thấy thoải mái. Tinh thần không từ bỏ của đội tuyển Việt Nam đáng khen ngợi và tôi cảm ơn những nỗ lực của các học trò".

ĐT Việt Nam được xả trại trước khi bước vào chiến dịch AFF CupĐT Việt Nam được xả trại trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup
Sau trận đấu với Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò được về thăm nhà sau chuỗi ngày tập luyện vất vả vừa qua.
Tấn Trường bị tấn công sau trận thua thứ 6 của ĐT Việt NamTấn Trường bị tấn công sau trận thua thứ 6 của ĐT Việt Nam
Sau trận thua thứ 6 của ĐT Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, một bộ phận cổ động viên quá khích đã tràn vào trang cá nhân của thủ môn Bùi Tấn...
Ai chơi tốt nhất, dở nhất bên phía ĐT Việt Nam ở trận gặp Saudi Arabia?Ai chơi tốt nhất, dở nhất bên phía ĐT Việt Nam ở trận gặp Saudi Arabia?
Trước một đối phương thi đấu đẳng cấp hơn và bản lĩnh hơn, ĐT Việt Nam đã tiếp tục trắng tay ở trận đấu tối 16/11. Và ai là người đã chơi tốt nhất bên phía...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X