Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

AFC so sánh Quang Hải với Beckham

Thứ Sáu 02/10/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AFC đăng tải lại cú bàn thắng của Quang Hải trận Chung kết U23 châu Á 2018 và so sánh với chuyên gia đá phạt David Beckham.

 Quang Hải được AFC so sánh với Beckham

Trên trang Twitter chính thức, Liên đoàn bóng đá châu Á bất ngờ đăng tải lại cú sút phạt thành bàn của Quang Hải trong trận Chung kết U23 châu Á 2018 vào lưới U23 Uzbekistan. AFC mô tả: "2 năm trước tại Trung Quốc, Quang Hải vẽ nên đường cong chẳng khác gì Beckham!"

Còn nhớ, bàn thắng của tiền vệ sinh năm 1997 vào lưới U23 Uzbekistan đem tới muôn vàn cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam thời điểm ấy. Các CĐV đặt tên cho siêu phẩm này là "cầu vồng trong tuyết".

Quang Hai
Khoảnh khắc Quang Hải lâp siêu phẩm vào lưới U23 Uzbekistan được AFC so sánh với Beckham.

Lần đầu tiên bóng đá Việt Nam góp mặt trong một trận Chung kết ở giải đấu tầm cỡ châu lục, lại phải thi đấu trong thời tiết khắc nghiệt khi tuyết rơi dày đặc. Song, thầy trò HLV Park Hang Seo không bỏ cuộc và chơi trận đấu sòng phẳng với U23 Uzbekistan. U23 Việt Nam chỉ chịu thua 1-2 trong những phút bù giờ cuối cùng.

Sau khoảnh khắc lập siêu phẩm vào lưới U23 Uzbekistan, Quang Hải có thêm những bước tiến lớn trong sự nghiệp tính tới thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Đông Anh giờ đây đóng vai trò không thể thay thế ở cả Hà Nội FC và ĐT Việt Nam.

Anh cùng đội bóng thủ đô thống trị bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian qua. Trong màu áo tuyển, Hải "con" gặt hái được nhiều thành tích cao quý như vô địch AFF Cup 2018, SEA Games 39 hay chiến tích lọt vào tới Tứ kết Asian Cup 2019.

Công Phượng, Quang Hải có nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2021
Với lịch thi đấu mới vừa được công bố thì nhiều trụ cột ĐT Việt Nam trong đó có Quang Hải hay Công Phượng có thể sẽ vắng mặt ở AFF Cup 2021.
Sau chức vô địch cúp QG, Quang Hải ngay lập tức vào ra mắt bố mẹ vợ tương lai
Sau chức vô địch cúp Quốc gia 2020, tiền vệ Quang Hải được cho đã cùng Huỳnh Anh bay vào Nha Trang để ra mắt gia đình bạn gái.
AFC trầm trồ với siêu phẩm của Quang Hải giúp Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia
AFC hết lời ca ngợi Quang Hải sau bàn thắng quyết định giúp Hà Nội FC đánh bại Viettel 2-1 và vô địch Cúp Quốc gia 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X