Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC quan tâm tới chuyến xuất ngoại của Quang Hải

Thứ Sáu 01/07/2022 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo vừa được đưa ra, trang fanpage của LĐBĐ châu Á AFC đã bất ngờ có bài viết nhắc tới thương vụ gia nhập CLB Pau của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Theo đó trước thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa chuyển tới đầu quân cho CLB Pau của Pháp, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tỏ ra rất hào hứng khi một cầu thủ Đông Nam Á như Nguyễn Quang Hải chơi bóng ở Ligue 2 của Pháp.

Trang facebook của AFC đã có bài viết thông báo về việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải gia nhập Pau FC: "Siêu sao Nguyễn Quang Hải bắt đầu cho cuộc phiêu lưu của mình tại Pháp. Các bạn có thấy hào hứng khi anh ấy gia nhập Pau FC ở Ligue 2?".

AFC quan tâm tới chuyến xuất ngoại của Quang Hải 1
AFC đưa tin về chuyến xuất ngoại của Quang Hải

Đây không phải lần đầu tiên fanpage của AFC đăng thông tin về Quang Hải. Trước đó, trang này cũng nhiều lần nhắc đến các pha làm bàn đẹp mắt của Hải 'con', trong đó phải kể tới siêu phầm 'cầu vồng tuyết' trong trận chung kết U23 châu Á năm 2018. 

Việc Quang Hải gia nhập Pau FC hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Ngoài các tờ báo tại Pháp và Việt Nam, giới truyền thông của Đông Nam Á và thậm chí của cả Tây Ban Nha cũng đã đưa ra những bài về về tiền vệ sinh năm 1997.

Một ngày sau khi ký hợp đồng chính thức, tiền vệ Nguyễn Quang Hải ra sân cùng các đồng đội trong buổi tập sáng qua, 30/6. Buổi tập của Pau FC bắt đầu lúc 9h30 (14h30 giờ Hà Nội), trong mưa nhỏ và rét. 

Ở buổi tập đầu tiên, Quang Hải được huấn luyện viên cho khởi động và tập các bài thể lực nhẹ. Sau khi kết thúc, Quang Hải vẫy tay chào khi có CĐV gọi tên. 

Vào chiều cùng ngày, tiền vệ Quang Hải đã tham dự buổi họp báo ra mắt các tân binh của Pau FC. Tại đây anh có những chia sẻ đáng chú ý: “Đây là quyết định để tôi có thể trải nghiệm, có thêm bước tiến trong sự nghiệp. Tôi rất hài lòng khi có mặt tại đây, trở thành một phần của CLB. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều để làm sao cùng ban lãnh đạo tìm tiếng nói chung và cùng nhau tạo nên một tập thể tốt nhất”.

Theo kế hoạch, Quang Hải và các đồng đội ở đội bóng mới sẽ lên đường tập huấn ở Saint-Paul-les-Dax vào ngày 3/7. Đến ngày 8/7, Pau FC đá trận giao hữu trận đầu tiên với một đối thủ chưa xác định ở Dax. Nhiều khả năng đây là trận ra mắt CLB mới của Quang Hải.

Quang Hải họp báo ra mắt Pau FC: Tôi chấp nhận mọi thử thách để có được niềm tin của HLV trưởngQuang Hải họp báo ra mắt Pau FC: Tôi chấp nhận mọi thử thách để có được niềm tin của HLV trưởng
Vào tối ngày 30/6 theo giờ Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi họp báo đầu tiên sau khi gia nhập CLB Pau. Tại đây anh đã trả lời nhiều câu hỏi của giới truyền thông. 
HLV Pau FC đề cao giá trị của Quang HảiHLV Pau FC đề cao giá trị của Quang Hải
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo diễn ra vào tối ngày 30/6 theo giờ Việt Nam, HLV trưởng của Pau FC, ông Didier Tholot đã có những lời khen dành cho tân binh Nguyễn Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X