Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC ấn tượng với màn trình diễn của Công Phượng trước Hougang

Thứ Ba 25/02/2020 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ châu Á đã có bài viết nói về chiến thắng của CLB TP.HCM trước Hougang, trong đó nhấn mạnh về màn trình diễn của Công Phượng.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2020, CLB TP.HCM đã có một chiến thắng khá khó nhọc trước đối thủ Singapore, Hougang Utd. Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Chung Hae Soung ghi liền 3 bàn thắng trong hiệp 1 và đầu hiệp 2.

Tuy nhiên sự chủ quan của họ ở cuối trận tạo điều kiện để Hougang ghi liên tiếp hai bàn. Song may mắn là đội bóng Sài thành vẫn duy trì cách biệt 3-2 tới hết trận qua đó có thể mỉm cười ra về với 3 điểm trọn vẹn.

AFC nói gì về màn trình diễn của Công Phượng trước Hougang hình ảnh
AFC đánh giá cao màn trình diễn của Công Phượng trong trận đấu giữa CLB TP HCM và Hougang Utd

Sau trận đấu này, AFC đã có bài viết chúc mừng trận thắng của TP.HCM. Tác giả bài viết tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của bộ ba ngôi sao tấn công Phi Sơn - Công Phượng - Balde bên phía TP.HCM.

AFC còn khen ngợi đây là "bộ ba tuyệt vời của TP Hồ Chí Minh". Đặc biệt là việc đề cao màn trình diễn của Công Phượng khi anh liên tục khuấy đảo hàng thủ đội chủ nhà bằng khả năng đi bóng lắt léo khiến đối phương hết sức lúng túng. Trang chủ AFC viết: "Cú ra chân dứt khoát của Công Phượng từ đường chuyền của Phi Sơn đã mở tỷ số ở trận đấu này".

Đây cũng là bàn thắng thứ hai của Công Phượng trong màu áo TP.HCM, trước đó anh đã ghi bàn giúp TP.HCM cầm hòa Yangon ở trận ra quân. Nó cho thấy chân sút sinh năm 1995 đang có sự hồi sinh mạnh mẽ sau quãng thời gian ngồi dự bị dài hạn tại nước ngoài.

Ở trận đấu tiếp theo, CLB TP.HCM của Công Phượng sẽ trở về sân nhà tiếp đón vị khách Lào Toyota ngày 10/3. Đây là đội bóng yếu nhất trong bảng F khi đã để thua hai trận liên tiếp trước Hougang và Yangon.

VIDEO: Hougang 2-3 TPHCM (AFC Cup 2020)

video
Chuyên gia chấm điểm 10 cho màn trình diễn của Công Phượng trước Hougang Utd
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng trước Hougang Utd, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã có lời ngợi khen cho chân sút xứ Nghệ.
Xem lại pha bóng khôi hài của Bùi Tiến Dũng khiến đội nhà suýt bị cầm hòa
Trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và đối thủ Hougang United vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục mắc sai lầm khá tai hại, và suýt chút nữa khiến đội nhà bị cưa...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X