Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

AFC nhắn Việt Nam sớm có ý kiến chính thức về vòng loại World Cup 2022

Thứ Ba 09/02/2021 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, truyền thông Malaysia đã dẫn lời Tổng thư ký LĐBĐ châu Á cho biết AFC đã yêu cầu bóng đá Việt Nam và các nền bóng đá khác phải có lập trường rõ ràng về việc này.

Chỉ còn hơn một tháng nữa, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức trở lại theo như kế hoạch. Tuy nhiên tới lúc này các bên vẫn đang phân vân xem có nên tổ chức thi đấu trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được khống chế hay không.

Tại bảng G, đã có 4 nước là Malaysia, Thái Lan, UAE và Indonesia đồng ý chuyển giải đấu và chỉ còn chờ ý kiến của Việt Nam.

AFC nhắn Việt Nam sớm có ý kiến chính thức về vòng loại World Cup hình ảnh
TTK AFC Datuk Windsor Paul muốn các nước sớm có ý kiến chính thức về vòng loại World Cup 2022

Phía Malaysia thì tỏ ra sốt sắng nhất vì họ đang gặp bất lợi với lịch thi đấu hiện tại khi liên tiếp phải gặp UAE và Việt Nam trong ít ngày.

Và khi trả lời câu hỏi liên quan tới chuyện này với hãng thông tấn Bernama của Malaysia, ông Datuk Windsor Paul, Tổng thư ký LĐBĐ châu Á AFC cho hay: "Chỉ sau khi các quốc gia ý kiến của họ trước ngày 15/2, chúng tôi mới can thiệp".

"Trước đó, AFC sẽ cho các liên đoàn thành viên cơ hội để thảo luận với nhau, thông qua phương thức và địa điểm tổ chức thi đấu".

Trước đó, giới truyền thông Malaysia đã dẫn nguồn tin từ Phó chủ tịch Hiệp hội bóng đá Malaysia cho biết Việt Nam là nền bóng đá duy nhất trong nhóm G vòng loại World Cup khu vực châu Á, chưa thể hiện chính kiến của mình về vấn đề nêu trên.

Theo kế hoạch cũ, vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 3. Song nhiều ý kiến muốn chuyển toàn bộ các trận đấu trong tháng 3 sang tổ chức trong tháng 6 cùng các trận đấu ở 2 vòng cuối.

VFF đã có phương án nếu vòng loại World Cup 2022 tiếp tục hoãnVFF đã có phương án nếu vòng loại World Cup 2022 tiếp tục hoãn
Chia sẻ với giới truyền thông vào chiều ngày 4/2, Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn đã cho biết VFF đã có phương án nếu tình huống này...
Báo Thái mang tin không vui cho NHM Việt Nam về Vòng loại World CupBáo Thái mang tin không vui cho NHM Việt Nam về Vòng loại World Cup
Theo báo chí Thái Lan thì nước này nhiều khả năng sẽ được LĐBĐ châu Á lựa chọn làm chủ nhà của Vòng loại World Cup 2022 tại bảng G.
VFF nói gì trước tin đồn Vòng loại World Cup được tổ chức ở UAE?VFF nói gì trước tin đồn Vòng loại World Cup được tổ chức ở UAE?
Một vị đại diện của VFF mới đây dã có chia sẻ về thông tin Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được tổ chức ở UAE.
Trận Việt Nam và Malaysia lại bị hoãn, có thể đá tập trung ở UAETrận Việt Nam và Malaysia lại bị hoãn, có thể đá tập trung ở UAE
Theo thông tin từ Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh thì trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tiếp tục bị hoãn do dịch...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X