Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC kỳ vọng Xuân Trường tỏa sáng ở đấu trường Champions League

Thứ Năm 28/02/2019 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của LĐBĐ Châu Á AFC vừa điền tên tiền vệ Xuân Trường vào danh sách 10 cái tên hứa hẹn tỏa sáng ở AFC Champions League 2019.

AFC kỳ vọng Xuân Trường tỏa sáng ở Champions League

Sau khi được CLB Buriram Utd điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở đấu trường AFC Champions League 2019, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được trang chủ AFC kỳ vọng sẽ có những màn thi đấu chói sáng ở giải đấu châu lục.

AFC kỳ vọng Xuân Trường tỏa sáng ở Champions League hình ảnh
AFC kỳ vọng tiền vệ Xuân Trường sẽ tỏa sáng tại AFC Champions League

AFC viết về Xuân Trường: “Đây là thành viên của thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam. Xuân Trường vừa đầu quân cho nhà vô địch Thai- League Buriram và sẽ lần đầu tiên ra sân ở đấu trường Champions League hứa hẹn sẽ tỏa sáng.

Tiền vệ 23 tuổi trưởng thành từ HAGL là đội trưởng U23 Việt Nam làm nên ngôi á quân châu Á, là trụ cột của đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và giúp tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019.

Trường là một trong những gương mặt xuất sắc, là mẫu cầu thủ có khả năng cầm bóng và phô diễn kỹ thuật. Trong quá khứ, anh từng chơi tại K- League trong màu áo Incheon và Gangwon".

Đội bóng Buriram của Xuân Trường ở giải lần này làm cùng các đối thủ rất mạnh là Beijing (Trung Quốc), Jeonbuk Hyuandai Motors (Hàn Quốc) và Urawa Red Diamond (Nhật). 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X