Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC: "Không phải Quang Hải, Văn Quyết mới là quan trọng nhất của Hà Nội"

Thứ Năm 29/08/2019 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, trang chủ LĐBĐ châu Á đã đánh giá rất cao vai trò của Văn Quyết trong hành trình vào tới vòng 4 đội mạnh nhất AFC Cup 2019 của CLB Hà Nội.

 

Vượt qua Altyn Asyr tại bán kết, CLB Hà Nội đã vào tới trận chung kết liên khu vực, tương đương vòng bán kết của AFC Cup 2019. Đây thực sự là một thành tích rất đáng khen ngợi của đội bóng Thủ đô bởi trong quá khứ, bóng đá Việt Nam cũng chỉ một lần vào tới vòng đấu này. Đó chính là trường hợp của Bình Dương cách đây đúng 10 năm.

AFC Không phải Quang Hải, Văn Quyết mới là quan trọng nhất của Hà Nộ hình ảnh
AFC đánh giá cao Văn Quyết trong hành trình chinh phục AFC Cup 2019 của Hà Nội.

Ấn tượng với những gì mà đội bóng thủ đô đã thể hiện, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC mới đây đã có bài viết khen ngợi tập thể CLB Hà Nội. AFC cũng tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn chói sáng của Văn Quyết.

AFC viết: "Trước vòng đấu loại trực tiếp, phần lớn sự tập trung của báo giới dồn vào tiền vệ sáng tạo Nguyễn Quang Hải – người mà tài năng đã bị thổi phồng quá mức – bên cạnh ngôi sao Pape Omar Faye. Thế nhưng Văn Quyết đã trở lại và cho thấy mình mới người quan trọng nhất của đội bóng.

Ở trận bán kết lượt đi Liên khu vực với Altyn Asyr, cầu thủ 28 tuổi ngồi ghế dự bị. Nhưng sau đó vào sân và có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Hà Nội FC. Đến trận lượt về, anh có thêm hai bàn nữa. 

Nghĩa là Văn Quyết 3 lần sút tung lưới đội bóng Turkmenistan chỉ sau hơn 120 phút khiến đối thủ “phát ốm” khi nhìn thấy số 10 của Hà Nội FC. Đội bóng của Việt Nam giờ chỉ còn cách trận chung kết AFC Cup đầu tiên trong lịch sử 2 trận đấu nữa. Văn Quyết đang có phong độ cao để đưa Hà Nội FC tới trận đấu này”.

Trở lại thi đấu sau một thời gian dài dưỡng thương, Văn Quyết đang có màn trình diễn chói sáng khi liên tục ghi bàn cho đội bóng thủ đô. Mặc dù vậy anh vẫn không có tên trong danh sách hội quân ĐTQG. Chia sẻ về chuyện này, HLV Park Hang Seo khẳng định Văn Quyết là một cầu thủ giỏi, đang có phong độ cao nhưng ông không nói rõ lý do vì sao không chọn tiền đạo của Hà Nội.

Video: Altyn Asyr 2-2 Hà Nội

Đối thủ tiếp theo của CLB Hà Nội ở AFC Cup mạnh cỡ nào?
Ngày hôm qua 28/8, CLB Hà Nội đã biết được đối thủ tiếp theo của mình ở trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Và đội bóng đó mạnh, yếu thế nào?
V-League lùi lịch thi đấu giúp Hà Nội xưng vương ở AFC Cup 2019
Để giúp CLB Hà Nội có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết liên khu vực với CLB 25.4 SC của Triều Tiên, VPF đã đổi lịch thi đấu V-League 2019.
BLV Quang Huy: Hà Nội có bản lĩnh và thắng xứng đáng
Chứng kiến những thắng lợi đầy ấn tượng của CLB Hà Nội ở đấu trường AFC Cup 2019, BLV Quang Huy đã có những lời ngợi khen cho CLB Hà Nội.
Những điểm nhấn rút ra sau thành công vang dội của Hà Nội ở đấu trường AFC Cup 2019
Chiều ngày 27/8, CLB Hà Nội đã xuất sắc vượt qua Altyn Asyr ở trận lượt về vòng bán kết liên khu vực. Và dưới đây là những điều rút ra sau thắng lợi này.
CLB Hà Nội tạo ra bước tiến lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục
Với việc lọt vào chung kết liên khu vực của AFC Cup 2019, CLB Hà Nội là đội bóng Việt Nam đầu tiên có được thành tích này trong lịch sử tham dự các giải đấu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X