Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC khen ngợi Công Phượng là điểm sáng của CLB TP.HCM

Thứ Ba 11/02/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của AFC đã có những lời khen ngợi cho màn trình diễn của tiền đạo Công Phượng trong trận hòa 2-2 giữa TP.HCM và Yangon United.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2020, CLB TP.HCM đã bị đối thủ Yangon Utd chia điểm sau trận hòa 2-2. Dù sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng những sai lầm ở hàng phòng ngự khiến đoàn quân của HLV Chung Hae Soung phải trả giá bằng 2 bàn thua liên tiếp.

AFC khen ngợi Công Phượng là điểm sáng của TPHCM  hình ảnh
Công Phượng được khen ngợi sau trận đấu giữa CLB TP.HCM và Yangon Utd

Thật may là trước khi hiệp 1 khép lại, tiền đạo Công Phượng đã có pha đánh đầu cận thành chuẩn xác giúp đội nhà kịp cân bằng tỷ số trước khi rời sân tạm nghỉ giữa hai hiệp.

Chứng kiến sự nỗ lực của Công Phượng ở trận đấu này, trang chủ của AFC đã có những lời khen ngợi cho màn trình diễn của chân sút người Nghệ An.

"Tưởng chừng Yangon sẽ có lợi thế dẫn trước TP.HCM 2-1 khi hiệp 1 kết thúc thì các hậu vệ đội chủ nhà lại để lỏng Công Phượng và tiền đạo này đã chớp thời cơ ghi bàn san bằng cách biệt.

Công Phượng là mối nguy hiểm lớn nhất bên phía TP.HCM. Cầu thủ của đội tuyển Việt Nam thậm chí còn suýt mang về chiến thắng cho đội nhà nếu cú đá phạt ở cuối trận không bị thủ môn Yangon cản phá”, AFC mô tả.

Bàn thắng mà Phượng ghi được vào lưới Yangon tối 11/2 cũng chấm dứt quãng thời gian 386 ngày tịt ngòi của chân sút HAGL ở các trận đấu chính thức. Lần gần nhất người hâm mộ được thấy bàn thắng của Công Phượng là ở trận đấu với Jordan tại VCK Asian Cup 2019.

VIDEO: Yangon 2-2 TPHCM (AFC Cup 2020)

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X