Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "Chúng tôi là nhà vô địch nhưng sẽ không dừng lại"

Thứ Sáu 12/04/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền với HLV Park Hang Seo và đưa ra những thông tin thú vị về nhà cầm quân này.

Chia sẻ với phóng viên AFC, ông thầy người Hàn Quốc không giấu được khát khao, quyết tâm đưa ĐT Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2020.

“Cho dù người khác có đồng ý hay không, chúng tôi là nhà vô địch của Đông Nam Á trong hai năm tới. Chúng tôi đã chứng minh điều đó ở AFF Cup, và chúng tôi rất tự hào về điều đó. Vâng, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để bảo vệ danh hiệu này”.

AFC HLV Park Hang Seo muốn đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới

Năm nay, thầy Park sẽ có hai chiến dịch lớn. Đó là cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 từ tháng 9 đến tháng 11 tới, ngay sau đó là cùng đội U22 tranh tài ở SEA Games 30.

Đây đều là những giải đấu mà bóng đá Việt Nam đặt mục tiêu chiến thắng. Và thầy Park nói thêm về chuyện này: “Chúng tôi phải chuẩn bị cho hai giải đấu rất quan trọng cùng một lúc. Đối với Vòng loại World Cup 2022, các cầu thủ đều đã làm việc cùng nhau ở AFF Cup và AFC Asian Cup nên có thể chuẩn bị hiệu quả.

Đối với SEA Games, đây sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng vì chúng tôi sẽ phải ra sân với mật độ hai ngày một trận. Do đó, cầu thủ đều cần phải nỗ lực rất nhiều để hiện thực hoá mục tiêu giành HCV”.

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng khẳng định mục tiêu muốn đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới. Ông nói: “Chúng tôi đã trải qua một năm thật kỳ diệu. Nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi sẽ dừng lại bởi Việt Nam vẫn còn những cột mốc đáng chờ đợi trong tương lai gần”.

Nhìn lại hành trình giành vé dự VCK U23 Châu Á 2020 của thầy trò HLV Park Hang Seo

Chuyên gia cảnh báo ĐT Việt Nam sẽ khó đá trước Curacao
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia Đoàn Minh Xương khẳng định sẽ không dễ để ĐT Việt Nam đánh bại đối thủ Curacao tại Kings Cup 2019 sắp tới.
HLV Park Hang Seo lo các tiền đạo Việt bị thui chột dần vì V-League
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra lo lắng khi các tiền đạo Việt Nam không có nhiều cơ hội thi đấu tại V-League do gặp phải sự cạnh tranh...
Thủ môn Việt kiều tiếp tục tỏa sáng ấn tượng tại giải VĐQG Séc
Cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ của báo giới CH Séc mà còn tại Việt Nam - Filip Nguyễn vừa tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng ở vòng 27...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X