Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC hạn chế truyền thông trong các trận đấu của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 02/06/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AFC giới hạn số lượng phóng viên được phép tác nghiệp trong các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Vì tình hình dịch bệnh COVID-19 tại UAE , mỗi trận đấu chỉ có 5 phóng viên ảnh và 5 phóng viên viết của mỗi đội được phép tác nghiệp. Điều này được áp dụng ở tất cả các trận đấu tại Bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Phóng viên Việt Nam đến từ các cơ quan báo chí theo chân ĐT Việt Nam tới UAE có tổng số 14 người. Trong đó, có 8 phóng viên ảnh, 4 phóng viên truyền hình, 1 phóng viên viết và 1 Youtuber. Ngay sau khi đặt chân tới UAE, các phóng viên Việt Nam đều đã được phổ biến quy định này.

phóng viên Việt Nam
Các phóng viên Việt Nam theo chân đội tuyển sang UAE. Ảnh: VFF

Ngoài ra, AFC còn có những quy định rất nghiêm ngặt khác để phòng dịch COVID-19. Các phóng viên không được tác nghiệp tất cả buổi tập của các đội tuyển, trong đó bao gồm cả các buổi tập chính thức làm quen sân trước các trận đấu. Điều này được áp dụng từ ngày 3/6 khi nước chủ nhà UAE chính thức đón các đội khách của bảng G.

Các phóng viên cũng tuân thủ xét nghiệm COVID-19 tiếp theo theo quy định, đối với phóng viên ảnh và phóng viên truyền hình có bản quyền tiến hành 3 ngày/lần, đối với phóng viên báo chí là 7 ngày/lần. Số tiền cho mỗi lần xét nghiệm COVID-19 lên tới 940 nghìn đồng và không được LĐBĐ UAE hỗ trợ.

Ngoài ra, các phóng viên cũng phải tuân thủ đúng quy định giãn cách, đeo khẩu trang khi vào sân làm nhiệm vụ trong mỗi trận đấu.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam lần lượt đối đầu Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Hiện ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm.



 

 

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
HLV Park Hang Seo họp khẩn BHL nhằm tìm cách do thám các đối thủHLV Park Hang Seo họp khẩn BHL nhằm tìm cách do thám các đối thủ
Với việc ĐT Việt Nam không thi đấu ở lượt trận vào ngày 3/6, HLV Park Hang Seo đã bố trí các trợ lý đi theo dõi các đối thủ thi đấu.
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn: ĐT Việt Nam tin tưởng vào cơ hội làm nên lịch sửPhó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn: ĐT Việt Nam tin tưởng vào cơ hội làm nên lịch sử
Báo tin vui cho người hâm mộ ĐT Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ thầy trò HLV Park Hang Seo tin tưởng vào cơ hội làm nên lịch sử.
Tin mừng: CĐV được vào sân theo dõi các trận đấu của ĐT Việt NamTin mừng: CĐV được vào sân theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, các trận đấu của ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ đón khán giả vào cổ vũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X