Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC đưa tin về vụ chuyển nhượng của Công Phượng

Thứ Sáu 05/07/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ truyền thông trong nước chú ý tới bến đỗ mới của Công Phượng tại châu Âu, mà Liên đoàn bóng đá châu Á cũng rất quan tâm.


AFC đưa tin Công Phượng sang Bỉ
 

Trong một bài đăng mới đây, trang Facebook chính thức của LĐBĐ châu Á đã có dòng chia sẻ về vụ chuyển nhượng của tiền đạo HAGL. Cụ thể, AFC đưa tin: “Ngôi sao của bóng đá Việt Nam – Nguyễn Công Phượng gia nhập CLB của Bỉ Sint-Truidense VV!”
 
Chỉ sau ít giờ, dòng trạng thái này nhận được 100 lượt chia sẻ, 500 lượt bình luận cùng 6 nghìn phản ứng. Con số này đương nhiên không cao bằng những bài đăng của Công Phượng, nhưng nếu so với những status khác của chính AFC, điều đó cũng thu hút lượng lớn người quan tâm.

AFC dua tin Cong Phuong sang Chau Au

AFC đưa tin Công Phượng sang Châu Âu


Bên dưới bài đăng, rất nhiều CĐV bóng đá châu Á gửi lời chúc mừng tiền đạo sinh năm 1995. Từ Malaysia, Thái Lan, các nước Đông Nam Á, đến Hàn Quốc, Ấn Độ, rất nhiều fan hâm mộ bóng đá chúc mừng Công Phượng đạt được thành công mới trong sự nghiệp.
 
Thậm chí, có những bình luận còn khẳng định Công Phượng “hãy ra đi và chứng tỏ sức mạnh của bóng đá Đông Nam Á”, và rằng “điều gì cũng có thể xảy ra, nếu cậu giữ được sự tự tin và đẳng cấp của mình”.
 
Theo đó, tiền đạo Nghệ An sẽ gia nhập CLB Bỉ Sint-Truidense VV trong thời gian 1 năm. Bầu Đức sau khi đưa Công Phượng ra châu Âu thi đấu, cũng có kế hoạch tới những cái tên tiếp theo như Văn Thanh hay Văn Toàn.
 
Ai đứng sau vụ Công Phượng gia nhập CLB Sint-Truidense?
Việc tiền đạo Công Phượng sang Bỉ chơi bóng có sự góp sức rất lớn của chuyên gia môi giới người Hàn Quốc, ông Lee Dong-jun.
GĐĐH Sint-Truidense đánh giá rất cao năng lực của Công Phượng
Trong buổi lễ ký kết hợp đồng chuyển nhượng Công Phượng với CLB Sint-Truidense V.V, chủ tịch đội bóng Bỉ đã có những nhận xét về chân sút xứ Nghệ.
Sint-Truidense VV, đội bóng mà Công Phượng vừa đầu quân có gì nổi bật?
Sáng 5/7, tiền đạo Công Phượng đã chính thức ký hợp đồng đầu quân cho CLB Sint-Truidense VV ở giải vô địch quốc gia Bỉ (Belgian Pro League) ở mùa tới. Vậy...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X