Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC dự đoán cái tên đủ sức vô địch V-League 2020

Thứ Bảy 06/06/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ châu Á AFC mới đây đã đưa ra dự đoán về đội bóng sẽ lên ngôi vô địch V-League 2020.

AFC dự đoán đội vô địch V-League 2020 hình ảnh
AFC dự đoán CLB Hà Nội sẽ tiếp tục chinh phục thành công chức vô địch V-League 2020

Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã đưa ra nhận định về đội bóng sẽ chinh phục thành công danh hiệu vô địch V-League 2020. Theo đó, dựa trên thực lực các đội bóng, AFC tin tưởng ngôi sao Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội tại CLB Hà Nội FC sẽ tiếp tục chinh phục danh hiệu vô địch V-League, qua đó lập kỳ tích 3 lần liên tiếp giành ngôi vương ở giải đấu cao nhất Việt Nam.

Hà Nội hiện đang giữ chức vô địch V-League 2019. Trước đó họ cũng từng vô địch ở mùa giải 2018. Trong quá khứ đã có nhiều đội bóng bảo vệ thành công ngôi vương như Bình Dương, HAGL, Gạch ĐTLA,... nhưng chưa có đội bóng nào vô địch 3 lần liên tiếp ở đấu trường này.

Và vì vậy, nếu bảo vệ thành công danh hiệu vô địch ở mùa bóng năm nay, Hà Nội sẽ trở thành đội bóng đầu tiên làm được điều đó. Đây là điều rất có thể sẽ xảy ra khi năm nay đội bóng Thủ đô không phải chinh chiến ở mặt trận AFC Cup.

Điều đó sẽ giúp họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho V-League và cúp QG 2020. Với việc sở hữu nhiều cái tên chất lượng trong đội hình, ở thời điểm này CLB Hà Nội tiếp tục được nhận định là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch V-League 2020, dù gặp không ít khó khăn về lực lượng khi các trụ cột Đình Trọng, Duy Mạnh đều lần lượt dính chấn thương.

Ở trận đấu tối nay 6/6, Hà Nội sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ HAGL trên sân nhà. Và nhiều khả năng đây sẽ tiếp tục là một trận thắng cho đội bóng Thủ đô khi mà họ sở hữu lực lượng đồng đều hơn, lại có lợi thế thi đấu sân nhà.

Nhận định Hà Nội vs HAGL (19h00 ngày 6/6): Chờ bữa tiệc bàn thắng
Hà Nội vs HAGL chính là cặp đấu tâm điểm của vòng 3 V-League năm nay. Và liệu phải thi đấu trên sân khách, lại bị đánh giá thấp hơn, đội bóng phố núi có thể...
Hùng Dũng: “Tuấn Anh và HAGL rất tốt, nhưng Hà Nội…”
Trước thềm trận đấu với HAGL, Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội đã có những chia sẻ về đối thủ và cá nhân Nguyễn Tuấn Anh.
Tiền vệ Tuấn Anh nói gì trước màn đọ sức ĐKVĐ Hà Nội?
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp CLB Hà Nội, tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh cho biết anh và các đồng đội đã quên đi thất bại trước Nam Định để sẵn sàng...
HLV Lee Tae Hoon phát biểu tự tin trước trận gặp Hà Nội FC
HLV trưởng HAGL ông Lee Tae Hoon đã có những chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo trước trận cầu đinh gặp Hà Nội FC vào tối mai 6/6.
Trợ lý HLV Hà Nội: “Chúng tôi tự tin thắng HAGL dù thiếu Duy Mạnh, Đình Trọng”
Trợ lý HLV CLB Hà Nội, Nguyễn Công Tuấn có đôi lời phát biểu trong cuộc họp báo trước cuộc tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X