Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

AFC: "Đội tuyển Iraq quá mạnh so với Việt Nam"

Thứ Tư 12/06/2024 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại 1-3 của đội tuyển Việt Nam trước Iraq tại bảng F, trang chủ AFC mới đây đã chỉ ra sự chênh lệch về thực lực giữa hai đội.

Cụ thể trang chủ AFC đã thừa nhận rằng thực lực của tuyển Iraq là quá mạnh so với Việt Nam. Đây cũng là lý do khiến thầy trò HLV Kim Sang Sik không thể tạo bất ngờ ở lượt đấu cuối cùng bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra trên sân Basra International rạng sáng 12/6 (giờ Việt Nam).

Iraq
Iraq đã thể hiện sự vượt trội so với đội tuyển Việt Nam.

Trang chủ AFC đánh giá: "Iraq quá mạnh trước Việt Nam. Iraq đã hoàn thành vòng loại thứ 2 World Cup 2026 ở bảng F với thành tích hoàn hảo sau khi đánh bại đội tuyển Việt Nam với tỷ số 3-1. Chiến dịch trong mơ của tuyển Iraq là động lực cho đội bóng Tây Á khi họ muốn giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup lần thứ hai. 

Đối với Việt Nam, đó là một kết thúc đáng thất vọng khi họ chỉ đứng thứ ba ở bảng F, xếp sau đối thủ trong khu vực Đông Nam Á là Indonesia, đội đã đánh bại Philippines 2-0 để giành lấy suất tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2026", AFC viết.

Ở trận đấu với Iraq, tuyển Việt Nam dù nỗ lực nhưng không thể ngăn cản đội bóng Tây Á mở tỷ số chỉ sau 12 phút bóng lăn. 7 phút sau đó, đoàn quân của HLV Kim Sang Sik đối mặt nguy cơ phải nhận bàn thua thứ hai khi Iraq được hưởng quả đá phạt 11m. Tuy nhiên đứng trước cơ hội này, Mohanad Ali lại đá hỏng.

Sang hiệp 2, Iraq tiếp tục làm chủ cuộc chơi và có bàn thắng thứ hai ở phút 72. Nỗ lực giúp tuyển Việt Nam gỡ lại 1 bàn nhờ công của tiền đạo Tuấn Hải ở phút 84. Đáng tiếc trong quãng thời gian bù giờ cuối trận họ lại để cho chân sút Aymen Hussein ghi bàn, ấn định chiến thắng 3-1 cho Iraq.

Khép lại chiến dịch Vòng loại World Cup 2026 với một thất bại, đội tuyển Việt Nam đã lên đường về nước vào hôm nay (12/6). Theo kế hoạch, thầy trò HLV Kim Sang Sik dự kiến về đến sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 07h30 sáng 13/6 theo giờ Việt Nam.

HLV Kim Sang Sik hài lòng về các học trò sau trận thua IraqHLV Kim Sang Sik hài lòng về các học trò sau trận thua Iraq
Sau thất bại chung cuộc 1-3 trên sân của Iraq, HLV Kim Sang Sik đã dành những lời động viên dành cho các học trò của mình. 
HLV Iraq bất ngờ dành lời khen ngợi cho đội tuyển Việt Nam HLV Iraq bất ngờ dành lời khen ngợi cho đội tuyển Việt Nam
Phát biểu sau trận đấu, ông Jesus Casas - HLV trưởng đội tuyển Iraq đã dành nhiều lời khen cho nỗ lực của đội tuyển Việt Nam.
Đội tuyển Việt Nam tụt hạng FIFA sau trận thua IraqĐội tuyển Việt Nam tụt hạng FIFA sau trận thua Iraq
Với trận thua 1-3 trước đội tuyển Iraq, tuyển Việt Nam của HLV Kim Sang Sik đã bị trừ 6,9 điểm, qua đó đánh mất hạng 114 thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.

Xem thêm
top-arrow
X